Vợ chồng Lam Trường bất ngờ du hí Hội An sau ồn ào rạn nứt

Google News

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc, trốn con đi du lịch Hội An đã đập tan tin đồn hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, Lam Trường đã khiến không ít bạn bè, đồng nghiệp ghen tị khi chia sẻ loạt ảnh du lịch Hội An cùng bà xã Yến Phương.
Trong khi nam ca sĩ Lam Trường diện áo sơ mi giản dị, đeo khẩu trang che kín mặt để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh, vợ 9X của anh cũng không kém phần xinh đẹp khi diện váy hai dây sánh bước bên chồng.
Vo chong Lam Truong bat ngo du hi Hoi An sau on ao ran nut
Vợ chồng Lam Trường trốn con đi du lịch tại Hội An. 
Nam ca sĩ bày tỏ: “Lang thang Hội An dạo phố ăn bánh mì, ăn chè, uống cocktail, được thảnh thơi nghỉ ngơi vài ngày mà hai vợ chồng cứ nôn mai về nhà với bé Bì”.
Được biết, đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca “Tình thôi xót xa” đăng ảnh du lịch cùng vợ, bởi từ trước đến nay, vợ chồng anh luôn phải yêu xa, Yến Phương phải một mình chăm con tại Mỹ do lịch trình bận rộn của nam ca sĩ. Động thái này của Lam Trường cũng đã đập tan nghi vấn rạn nứt tình cảm mà dư luận từng đồn đoán trước đó.
Vo chong Lam Truong bat ngo du hi Hoi An sau on ao ran nut-Hinh-2
 Lam Trường đăng ảnh hạnh phúc bên vợ.
Cách đây 1 tuần, Yến Phương cũng từng lên tiếng đính chính tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Bà mẹ một con thừa nhận, những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của cô là nguyên nhân dẫn đến vụ ồn ào.
Lý giải cho những bài viết tâm trạng, Yến Phương cho hay đây là thói quen từ xưa của cô, không phải gần đây mới có. "Nếu ai đã biết mình từ những ngày chưa là vợ nghệ sĩ, sẽ biết mình luôn thích thơ thẩn, viết văn, sưu tầm các bài viết lưu trữ lại. Facebook hiện tại vẫn luôn có một album riêng cho các quotes sưu tầm", cô viết.
Ngoài ra, vợ trẻ kém 17 tuổi cũng tiết lộ về phản ứng của Lam Trường trước tin đồn hôn nhân lục đục: "Chồng mình vẫn luôn đọc những gì mình đăng trên facebook, thỉnh thoảng vào ngó một cái nhưng chưa bao giờ có ý kiến cho đến khi một vài nhà báo gọi hỏi, anh ấy mới xoay sang hỏi mình: "Ủa, em đăng gì hả. Sao anh không thấy?".
Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào tháng 11/2014 và có với nhau một bé gái. Trước khi về chung một nhà, Yến Phương và giọng ca “Tình thôi xót xa” đã bên nhau 4 năm. Lam Trường từng tiết lộ Yến Phương là khán giả hâm mộ anh từ nhỏ. Họ từng gặp nhau lần đầu khi cô mới 7-8 tuổi.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)