Hết hồn với những thứ có thể rao bán trên mạng

Google News

Nếu bạn là tín đồ mua hàng qua mạng, bạn hoàn toàn có khả năng mang về bộ sưu tập lạ đời có một không hai như ở dưới đây.

Xe tăng
Het hon voi nhung thu co the rao ban tren mang
 
Ít ai biết được rằng thông qua kênh mua hàng qua mạng, chúng ta hoàn toàn có khả năng mang về những phương tiện chiến tranh đình đám nhất. Dĩ nhiên việc này còn phụ thuộc vào quy định cụ thể ở luật pháp từng quốc gia. Ví dụ như ở Việt Nam chẳng hạn. Bảo đảm bạn sẽ bóc lịch mệt nghỉ nếu lôi nó về. Mặc dù mục đích chỉ là trang trí cho oách chứ chẳng phải phát động chiến tranh hoặc hù dọa mụ hàng xóm lắm mồm.
Bộ vũ khí dùng để chống chọi với xác sống
Het hon voi nhung thu co the rao ban tren mang-Hinh-2
 
Mua vật dụng thông qua internet là cách thức để có tất cả những gì bạn cần. Kể cả những đồ đạc lạ lùng nhất. Thậm chí có luôn “bộ đồ nghề” chuyên dụng giúp bạn sống sót nếu lạc vào thế giới của các thây ma.
Ai kinh doanh mặt hàng này bảo đảm đã bị ám ảnh vì trót xem phim zombie quá nhiều hoặc là kẻ mộng tưởng mình đi trước thời đại. Bom hạt nhân, vũ khí sinh hóa, bệnh tật ngày càng “độc lạ”, các chủng loại virut với “sức công phá” phi thường xuất hiện với tốc độ chóng mặt,… Đầy rẫy nguy cơ kinh thiên động địa.
Biết đâu, trong tương lai gần, có ai đó bị cắn và biến thành xác chết di động. Bạn sẽ cần một bộ để phòng thân. Hốt về ngay và luôn. Trong thời gian nó “thất nghiệp”, bạn mang đi cắt rau hay băm thịt cũng được.
Thiết bị dò tìm vật thể bay không xác định
Het hon voi nhung thu co the rao ban tren mang-Hinh-3
 
Cứ ngỡ chưa từng có ai nảy sinh ý tưởng buôn bán lạ đời đến nhường ấy. UFO (vật thể bay không xác định) ở đâu mà dò tìm chứ? Với lại làm sao biết được thiết bị này hoạt động hiệu quả hay không khi chưa thông qua thực nghiệm? Nếu nó đã từng phát hiện vật thể bay không xác định, nó đã nổi tiếng từ lâu rồi, chứ hổng phải “nằm trong vòng bí ẩn” như thế này.
Uranium
Het hon voi nhung thu co the rao ban tren mang-Hinh-4
 
Điều này có lẽ sẽ gây ngạc nhiên tột bậc. Urani được sử dụng để chế tạo bom nguyên tử. Hiroshima và Nagasaki của Nhật Bản đã từng nếm mùi lợi hại của nó rồi. Vậy mà loại quặng phóng xạ nguy hiểm ấy lại được rao bán công khai.
Có thời điểm, người ta nghĩ rằng nó cực kỳ khan hiếm. Muốn kiểm soát, họ chỉ cần chia nhau đi gom về là xong. Ai đó đăng lên cả các trang mạng để tìm kiếm kẻ có nhu cầu. Chắc chắn rằng không ít tay sừng sỏ đã tiếp cận với thể loại kỳ cục ấy, nhất là những tên chuyên mua hàng trực tuyến.
Nước tiểu chó sói
Nếu bạn định canh định cư ven rừng và không muốn bị quấy rầy bởi những con thú sống quanh quẩn trong khu vực, hãy dùng nước tiểu chó sói tưới khắp khu vườn. Bảo đảm các luống rau của bạn sẽ không bị nhai sạch hay xới tung. Dù bọn nó đói teo tóp dạ dày cũng chẳng dám bén mảng đến gần. Loài ăn thịt luôn sở hữu sức mạnh khiến đám con mồi phải sợ hãi. Thậm chí ngay cả chất thải cũng làm cho chúng hoang mang cực độ. Cơ mà cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng một chút, mùi hương tuyệt vời kia lôi kéo cả những con sói khác giới tính thì hơi mệt.
Đảo tư nhân
Nếu túi bạn rủng rỉnh tiền, hãy tia ngay mục này. Một nơi lý tưởng cho việc ăn chơi sa đọa. Bạn nghĩ sao về việc tậu riêng cho mình hòn đảo để phục vụ những thú vui? Đó là điều mà chẳng mấy ai dám mơ ước. Với lại hiếm có ai rao bán “tài sản bất động” to bự như thế này lắm. Hãy mua ngay khi có điều kiện nhé!
Bánh Cheeto
Miếng cheeto to bự nhất quả đất được đưa lên sàn đấu giá điện tử và ngay lập tức dư luận xôn xao như vỡ chợ. Chẳng còn ai quan tâm hương vị của nó nữa, chỉ chú mục đến việc ai là người sở hữu mà thôi. Dù chưa biết mặt mũi đối tượng của công chúng, nhưng mọi người ít nhiều đoán được rằng kẻ đó không giống ai cả.
Mặt Trăng
Cứ ngỡ xưa nay chỉ có mỗi Hàn Mặc Tử mới dám đưa Mặt Trăng vào các sàn giao dịch bất động sản thôi chứ. Không ngờ trên thế giới lại có đứa điên khùng tương tự. Khác chút đỉnh là gã chỉ dám buôn vài mảnh nho nhỏ thôi, chẳng dám bỏ sỉ như thi sĩ của chúng ta. Nghe đâu chỉ cần 32 USD (711 nghìn đồng) là mua được hơn 4.046 mét vuông rồi. Quá rẻ!
Cho thuê người nổi tiếng
Hy vọng “tài sản” cho thuê được “bảo quản” kỹ lưỡng. Nếu không là bồi thường chết luôn. Không những vậy, mà còn phải cung cấp chất dinh dưỡng đều đặn và công kênh như các vị chúa tể nữa chứ. Tốn tiền thuê, tốn cả công cung phụng nhưng không được quyền tùy ý sử dụng. Khổ trăm bề!
Theo Hoàng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)