Mua hàng qua mạng đang trở thành trào lưu của nhiều người. Nếu như trước kia, những người kinh doanh thời trang phải vất vả với việc thuê mặt bằng, PR thương hiệu thì giờ đây, với sự phát triển của internet, công việc đó có thể gói gọn trong những lần gõ phím. Bằng các trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử có tính tương tác cao, sản phẩm được chào đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện.Tuy nhiên, cùng với những ưu thế không thể phủ nhận, các sản phẩm kinh doanh theo phương thức đặt hàng qua mạng cũng đem đến những tình huống dở khóc dở cười mà các khách hàng theo kiểu truyền thống trước kia chưa bao giờ gặp phải. Một trong số đó là sự khác biệt “một trời, một vực” giữa váy, áo được “chưng diện, chải chuốt” trên mạng và sản phẩm thật mà khách hàng “ẵm” về.Mới đây, một trang tin Singapore đã tổng hợp khá nhiều bức ảnh hài hước, cho thấy cái nhìn rõ ràng hơn về trang phục mua online và đồ thật. Trong số đó, không ít bộ cánh nhàu nhĩ, đường may xộc xệch, màu sắc không ăn nhập hoặc chất liệu vải kém xa so với chiếc váy được “là lượt” nhờ công nghệ chỉnh ảnh. Đây là những cảnh báo không lời về các “thảm họa” mua hàng online – những câu chuyện hài hước ngày càng được nối dài trên mạng.Ảnh quảng cáo và hiện thực có một khoảng cách khá xa.Sản phẩm trong ảnh đã "sến súa" nhưng chiếc váy thật khi "tậu" về còn nhàu nhĩ, nhăn nhúm hơn nhiều.Cần hết sức cẩn thận khi có ý định mua những trang phục độc, lạ trên mạng vì bạn có thể thực sự trở nên "độc, lạ" trên phốÁo được quảng cáo và áo thật dường như chẳng liên quan gì tới nhau.Cả 2 "mẫu" nhí đều đáng yêu, vấn đề nằm ở chiếc áo khoác!Trong ảnh, chiếc áo được chào bán kẻ quả trám còn áo bán ra lại kẻ ca rô!Chủ nhân thất vọng vì chiếc váy mua về không vừa, màu sắc khác biệt và chất liệu thì quá kém.
Mua hàng qua mạng đang trở thành trào lưu của nhiều người. Nếu như trước kia, những người kinh doanh thời trang phải vất vả với việc thuê mặt bằng, PR thương hiệu thì giờ đây, với sự phát triển của internet, công việc đó có thể gói gọn trong những lần gõ phím. Bằng các trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử có tính tương tác cao, sản phẩm được chào đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện.
Tuy nhiên, cùng với những ưu thế không thể phủ nhận, các sản phẩm kinh doanh theo phương thức đặt hàng qua mạng cũng đem đến những tình huống dở khóc dở cười mà các khách hàng theo kiểu truyền thống trước kia chưa bao giờ gặp phải. Một trong số đó là sự khác biệt “một trời, một vực” giữa váy, áo được “chưng diện, chải chuốt” trên mạng và sản phẩm thật mà khách hàng “ẵm” về.
Mới đây, một trang tin Singapore đã tổng hợp khá nhiều bức ảnh hài hước, cho thấy cái nhìn rõ ràng hơn về trang phục mua online và đồ thật. Trong số đó, không ít bộ cánh nhàu nhĩ, đường may xộc xệch, màu sắc không ăn nhập hoặc chất liệu vải kém xa so với chiếc váy được “là lượt” nhờ công nghệ chỉnh ảnh. Đây là những cảnh báo không lời về các “thảm họa” mua hàng online – những câu chuyện hài hước ngày càng được nối dài trên mạng.
Ảnh quảng cáo và hiện thực có một khoảng cách khá xa.
Sản phẩm trong ảnh đã "sến súa" nhưng chiếc váy thật khi "tậu" về còn nhàu nhĩ, nhăn nhúm hơn nhiều.
Cần hết sức cẩn thận khi có ý định mua những trang phục độc, lạ trên mạng vì bạn có thể thực sự trở nên "độc, lạ" trên phố
Áo được quảng cáo và áo thật dường như chẳng liên quan gì tới nhau.
Cả 2 "mẫu" nhí đều đáng yêu, vấn đề nằm ở chiếc áo khoác!
Trong ảnh, chiếc áo được chào bán kẻ quả trám còn áo bán ra lại kẻ ca rô!
Chủ nhân thất vọng vì chiếc váy mua về không vừa, màu sắc khác biệt và chất liệu thì quá kém.