Hé lộ lý do người giàu thích mua tầng trên cùng

Google News

Ai cũng nghĩ nhà tầng 1 và tầng thượng rất đặc biệt, dù giá tương đối cao hay rẻ, nhưng đều lo ngại sống sẽ nhiều rắc rối.

Nếu chọn tầng cao hơn sẽ rất bất tiện trong việc đi lại, nếu tầng thấp thì căn phòng tối và ẩm thấp, hiệu quả chiếu sáng và thông gió kém. Những ngôi nhà ở 2 tầng này còn nhiều bất cập, nhiều người có thể hình dung nếu ở trong 2 căn nhà này sẽ gặp rất nhiều rắc rối cho cuộc sống.

Tuy nhiên, những người thông minh không quan tâm đến những khuyết điểm này, vẫn có rất nhiều lợi thế của một ngôi nhà trên tầng cao nhất. Tại sao người giàu thích mua nhà tầng trên cùng? Cô bán hàng nói lỡ miệng nói ra sự thật.

He lo ly do nguoi giau thich mua tang tren cung

Nếu bạn mua một căn nhà trên tầng cao nhất, thì chủ đầu tư sẽ có những thiết kế ưu đãi cho những căn tầng thượng, nếu bạn có thể tận dụng tốt nền tảng này là rất thiết thực, chỉ cần một chút cải tạo, tầng thượng có thể trở nên đẹp và thiết thực.

Trên sân thượng trồng một số loại hoa, cây cảnh sẽ khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều, chúng ta có thể kê một vài bộ bàn ghế, khi rảnh rỗi có thể rủ ba, năm người bạn đến tổ chức tiệc nướng tại nhà, cuộc sống sẽ trở nên thật dễ chịu.

He lo ly do nguoi giau thich mua tang tren cung-Hinh-2

Đặc biệt khi sống ở thành phố lớn, ăn gì cũng không yên tâm, bạn có thể trồng một số loại rau trên sân thượng nhỏ vừa, có thể ăn những món rau sạch lành mạnh, rất tốt cho sức khỏe lại tiết kiệm được chi phí.

He lo ly do nguoi giau thich mua tang tren cung-Hinh-3

Chiều cao của tầng trên cùng khác với các tầng khác, chiều cao của các tầng khác rất ngắn, còn chiều cao của căn tầng thượng sẽ cao và thoáng hơn. Có thể cải tạo thành phòng thông tầng, một tầng có thể làm hai tầng, nhất là đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, có thể nới thêm một tầng nữa. Sẽ thoải mái hơn, giờ đã có thang máy, đi lại cũng rất thuận tiện.

He lo ly do nguoi giau thich mua tang tren cung-Hinh-4

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)