Hé lộ công việc đại gia Việt thường làm vào cuối tuần

Google News

Nếu như tỷ phú Trần Đình Long có thói quen đánh golf thì CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo trồng cây, nuôi cá, chăm chút nhà cửa, dành thời gian cho người thân, bạn bè dù vẫn kết hợp công việc vào chủ nhật.

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo trồng cây, nuôi cá vào chủ nhật
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo được biết đến trên cương vị Tổng giám đốc của VietJet Air, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Ngân hàng HDBank. Bà là người Việt Nam thứ 2 được Forbes ghi nhận là tỉ phú USD, sau Phạm Nhật Vượng.
He lo cong viec dai gia Viet thuong lam vao cuoi tuan
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo trồng cây, nuôi cá...vào chủ nhật. Ảnh: Nhadautu
Trong bài phỏng vấn đầu năm 2020 chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, nhà sáng lập hãng hàng không Vietjet cho biết, thứ bảy là ngày dành cho công việc có tính chất vĩ mô hơn như trao đổi định hướng, chiến lược, hay bàn thảo các vấn đề, xu thế quốc tế, các diễn biến liên quan như chiến tranh thương mại, bầu cử Mỹ, xu hướng dịch chuyển FDI...hay đón tiếp các đối tác quốc tế, gặp gỡ, giao lưu...Đi làm thứ bảy, nữ tỷ phú cho con nhỏ đi theo, vừa để gần con, cũng là muốn tạo thói quen làm việc cho con.
Chủ nhật CEO Vietjet thường dành cho gia đình và những thú vui như trồng cây, nuôi cá, chăm chút nhà cửa, dành thời gian cho người thân, bạn bè dù vẫn kết hợp công việc.
Tỷ phú Trần Đình Long
Năm 2018, tỷ phú Trần Đình Long - chủ tịch tập đoàn Hòa Phát tình cờ chia sẻ về một ngày bình thường của mình với báo giới nhân dịp lọt vào danh sách tỷ phú USD do Forbes bình chọn.
He lo cong viec dai gia Viet thuong lam vao cuoi tuan-Hinh-2
 Tỷ phú Trần Đình Long. Ảnh: Internet
Tỷ phú cho biết thường ăn sáng, uống cà phê rồi mới đi làm. Buổi chiều sau khi làm xong ông thường đi tập thể thao. Buổi tối trừ những trường hợp rất đặc biệt, còn bình thường chủ tịch Hòa Phát không đi tiếp khách, không nhậu, ăn đủ 365 bữa một năm ở nhà.
Cuối tuần, tỷ phú hay đánh golf. Ngoài ra, vị chủ tịch Hòa Phát Còn một sở thích nữa là xem phim tâm lý xã hội, mấy phim hay của nước ngoài.
Bầu Hiền xem bóng đá cùng gia đình
Gia đình đại gia Đỗ Quang Hiền (bầu Hiển) - Chủ tịch Tập đoàn T&T cùng có niềm đam mê với trái bóng tròn. Cứ vào mỗi ngày nghỉ cuối tuần, cả nhà lại cùng nhau đi xem đá bóng.
He lo cong viec dai gia Viet thuong lam vao cuoi tuan-Hinh-3
Bầu Hiển thường xem bóng đá cùng gia đình dịp cuối tuần. Ảnh: Viettimes
Bà Lê Thanh Hòa - vợ bầu Hiền cho biết, chính những ngày cuối tuần đi xem bóng đá lại là dịp thuận lợi để cả gia đình, vốn rất bận rộn, sinh hoạt cùng nhau.
CEO Nutifood Trần Thị Lệ chạy 10 km
Chia sẻ trên Zing cách đây không lâu, CEO Nutifood cho biết bà có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc tập thể dục. Thường thì nữ doanh nhân sẽ chạy trung bình 6-8 km, cuối tuần hoặc rảnh rỗi có thể chạy đến 10 km.
He lo cong viec dai gia Viet thuong lam vao cuoi tuan-Hinh-4
 CEO Nutifood Trần Thị Lệ. Ảnh: Nutifood
Tập thể dục là ưu tiên số 1 đối với CEO Trần Thị Lệ kể cả cuối tuần. Bà nói: "Nếu có cuộc họp vào sáng sớm, tôi sẽ ăn sáng và trang điểm trên xe, nhưng tuyệt đối không bao giờ bỏ thể dục. Buổi sáng không tập kịp thì tập vào buổi tối. Tôi duy trì nếp sống này đã mấy năm nay. Bởi khi tập thể dục, tôi thấy mình khỏe và bớt căng thẳng hơn, lúc đó có tinh thần để làm việc hơn".
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)