Hai mẫu thiết kế chung cư mini 30m2 đẹp không tì vết

Google News

Ở các thành phố lớn không ít những căn hộ tập thể, hoặc chung cư mini chỉ rộng có 30m2, vô cùng nhỏ hẹp nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp thì đây cũng là không gian sống vô cùng lý tưởng.

Căn 1 – Mang đến không gian sống đẹp với phương án thiết kế nhà 30m2 thông minh

Để mở rộng không gian sống cho căn hộ mini này các nhà thiết kế đã sử dụng một lối thiết kế thông minh với cách bài trí đồ đạc trong nhà hợp lý, khéo léo nhất để tối giản mọi thứ. Bạn có thể ngắm từng góc nhỏ của ngôi nhà đều được thiết kế vô cùng tiện dụng.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet

Gam màu trắng chủ đạo giúp cho không gian được mở rộng hơn

Trước tiên, để không gian ngôi nhà thoáng đãng và rộng rãi hơn, 2 gam màu trắng – vàng trang nhã đã được lựa chọn làm tông chủ đạo. Màu trắng giúp cho không gian sống trở nên thoáng mát và có cảm giác rộng hơn rất nhiều.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet-Hinh-2

Không gian phòng bếp và phòng ăn

Trong toàn bộ không gian chính trong nhà dành đến 2/3 để thiết kế phòng khách. Nhưng để tạo độ thoáng kiến trúc sư không phân chia tách biệt riêng mà kết hợp với phòng bếp một cách gọn gàng nhất có thể.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet-Hinh-3

Sự phân chia các phòng vô cùng tinh tế

Trogn toàn bộ căn hộ 30m2 này không sử dụng những bức tường để phân chia giữa phòng ngủ, phòng bếp và khách để tăng cảm giác thoải mái. Dù diện tích của căn hộ không hề lớn nhưng không tạo cho chúng ta cảm giác bí bách. Bởi các kiến trúc sư đã sử dụng toàn bộ đồ nội thất thông minh thiết kế hiện đại, đơn giản.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet-Hinh-4

Một chiếc tủ đựng quần áo thiết kế hợp lý

Trong căn hộ phòng ngủ thiết kế khéo léo ngay phía sau phòng khách diện tích khá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự riêng tư, thoải mái cho gia chủ. Khu vực nhà vệ sinh kết hợp nhà cabin tắm được đặt ở một góc khuất trong nhà.

Căn 2 – Ý tưởng cải tạo căn hộ cũ trở nên trẻ trung, hiện đại hơn

Một ngôi nhà thuộc một chung cư cũ diện tích nhỏ với thiết kế ban đầu mang đến cảm giác chật chội, bí bách cho chủ nhân sống trong đó. Tuy nhiên, chỉ với bàn tay thiết kế tài tình nó đã biến thành một căn hộ hiện đại, đẹp long lanh khiến ai bước vào cũng thấy thích thú.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet-Hinh-5

Không gian được chia cắt bằng bố cục màu sắc

 Toàn bộ căn hộ vẫn chọn gam màu trắng chủ đạo đã giúp mở rộng diện tích và tạo độ thoáng đãng, sáng sủa. Tuy nhiên, để tăng thêm sự ấm áp cho toàn bộ căn hộ chủ nhà đã tự tạo thêm những điểm nhấn nổi bật bằng đồ dùng nội thất xinh xắn; gam màu nổi bật vừa tạo điểm nhấn vừa mang đến sự sinh động, ấm cúng cho căn phòng.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet-Hinh-6

Gam màu trắng chủ đạo

Toàn bộ những đồ nội thất trong nhà được lựa chọn đều là những mẫu đơn giản, trẻ trung. Dù nhiều đồ nhưng việc thiết kế khoa học mang đến không gian sống tiện ích, ấm cúng mà vẫn thoáng đãng.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet-Hinh-7

Phòng ngủ với nhiều chi tiết sống động

Một phòng ngủ được bố trí tận dụng ở góc không gian ngôi nhà, khiến cho không gian riêng tư không bị nhòm ngó khi có khách ghé thăm. Trong toàn bộ căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng để không có một chút dư thừa nào. Tất cả như được sắp xếp một cách hài hòa, hợp lý nhất.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet-Hinh-8

Từng góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ

Các nhà thiết kế đã tận dụng góc không gian nhỏ để làm nơi làm việc kết hợp chỗ nghỉ ngơi và tủ chứa đồ. Sự sắp xếp khéo léo có tính toán hẳn là chìa khóa thành công cho ý tưởng thiết kế nhà diện tích nhỏ 30m2 này.

Hai mau thiet ke chung cu mini 30m2 dep khong ti vet-Hinh-9

Phòng tắm nằm ở góc khuất

Sau cùng là không gian nhà tắm – WC tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tiện ích dùng cho cuộc sống hiện đại của một người.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)