Hà Nội sắp có viện dưỡng lão đầu tư gần 800 tỷ chuẩn Nhật Bản

Google News

Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi được đầu tư xây dựng gần 800 tỷ đồng, theo mô hình dưỡng lão chuẩn Nhật Bản, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi.

Ngày 12/7/2022, Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông đã tổ chức lễ khởi công Viện dưỡng lão Phương Đông Ahahi tại số 9 phố Viên, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Intracom Invest là nhà thầu thi công chính.
Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi được đầu tư gần 800 tỷ đồng, với quy mô 7 tầng nổi, 2 tầng hầm và được thiết kế bởi Raymond và vận hành bởi Tsubasa - 02 Công ty danh tiếng hàng đầu Nhật Bản từng triển khai thiết kế và vận hành hàng nghìn dự án quy mô lớn trên khắp thế giới.
Bên cạnh việc thừa hưởng khuôn viên cây xanh rộng gần 10ha của Tổ hợp Y tế Phương Đông với đa dạng cây xanh cổ thụ, thảo dược quý và hàng trăm loại hoa trái theo mùa, Phương Đông Asahi còn có khu vườn Nhật trên mái rộng 1.200m2, tạo nên không gian lý tưởng để người cao tuổi tập thể dục, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành mỗi ngày.
Ha Noi sap co vien duong lao dau tu gan 800 ty chuan Nhat Ban
Lễ khởi công Viện dưỡng lão Phương Đông Ahahi.
Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi với hệ thống tiện ích hàng đầu: Không gian sống được nâng tầm bởi trang thiết bị, cơ sở vật chất 5 sao nhập khẩu từ Nhật Bản và các quốc gia tiên tiến thế giới; tất cả người cao tuổi đều được kiểm tra sức khỏe ban đầu, được tư vấn các gói nghỉ dưỡng và chăm sóc phù hợp bởi các chuyên gia y tế, dinh dưỡng và điều dưỡng dày dạn kinh nghiệm, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ đắc lực cho quá trình chăm sóc và điều trị các bệnh lão khoa như: tai biến mạch máu não, đái tháo đường, Parkinson, sa sút trí tuệ….
Tại Phương Đông Asahi, hệ thống phòng nghỉ dưỡng hiện đại được bố trí từ 1 - 4 giường, trang trí tinh tế, thanh lịch kết hợp ánh sáng tự nhiên tạo luồng sinh khí luân chuyển. Giường được trang bị theo tiêu chuẩn giường y tế dành cho người cao tuổi. Phòng VIP được thiết kế như một căn hộ 5 sao đa chức năng với đầy đủ phòng khách, bếp mang tính cá nhân hóa cao nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế.
Ha Noi sap co vien duong lao dau tu gan 800 ty chuan Nhat Ban-Hinh-2
 Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi nằm trong khuôn viên cây xanh rộng gần 10ha của Tổ hợp Y tế Phương Đông.
Bên cạnh đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, tận tình 24/24, Phương Đông Asahi là dự án đầu tiên tại Hà Nội đầu tư máy tắm tự động công nghệ Nhật Bản phục vụ cho người cao tuổi bệnh nặng….
Các tiện ích đẳng cấp khác như: Khu nhà hàng Á - Âu, quán cafe, bể bơi 4 mùa, các câu lạc bộ năng khiếu và nghệ thuật, khu làm đẹp, phục hồi chức năng và vật lý trị liệu… đều được đầu tư tỉ mỉ để người cao tuổi thoải mái tận hưởng trọn vẹn từng phút giây bên những người bạn văn minh, cùng đẳng cấp.
Ha Noi sap co vien duong lao dau tu gan 800 ty chuan Nhat Ban-Hinh-3
Phối cảnh dự án. 
Ông Nguyễn Công Minh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông chia sẻ: “ Việc Nam là một trong các quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới. Tỷ lệ người cao tuổi tăng thì nhu cầu về các dịch vụ y tế, xã hội cũng tăng theo.
Ở khu vực thành phố như Hà Nội, truyền thống người cao tuổi nhận được sự chăm sóc từ các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên khó khăn do áp lực cuộc sống thành thị. Những yếu tố này đã thôi thúc chúng tôi đưa ra quyết định xây dựng Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi theo mô hình dưỡng lão chuẩn Nhật Bản, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi”.
Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi sẽ được xây dựng trong 1 năm và dự kiến đón những vị khách đầu tiên từ tháng 7/2023.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)