Gia chủ nghèo mạt vận chỉ vì để chổi quét nhà thế này

Google News

4 cách để chổi sai phong thủy kiểu này khiến tài lộc tiên tán khó tích tụ, làm ăn lụi bại khó thành công.

Để ở góc phòng khách
Chổi để ở nơi phòng khách là vị trí vô cùng quan trọng trong nhà, là nơi gia đình quây quần tụ họp, cũng là nơi nhân khí vượng, tài lộc phát điều, việc bạn để chổi ở phòng khách làm cho gia chủ gặp khó khăn trong chuyện làm ăn . Chổi là nơi thường gặp gỡ những vi khuẩn rác thải, nhưng lại được để ở nơi quan trọng gia đình làm tài lộc tiêu tán. Về mỹ quan cũng làm xấu gia đình bạn.
Gia chu ngheo mat van chi vi de choi quet nha the nay
 Đặt chổi ở phòng khách làm ăn khó phát.
Để chổi quét ở cửa ra vào
Nhiều gia đình thường để chổi ở cửa ra vào không hợp phong thủy. Nhưng thói quen xấu này làm nhiều gia đình phạm phải đại kị phong thủy. Bởi đối với một gia đình thì cửa ra vào là nơi phong thủy cực kì coi trọng, tài khí qua đó mà vào nhà, bị thất thoát.
Khi bạn đặt chổi quét nhà sai phong thủy ở vị trí này sẽ khiến tài khí bị tiêu tan bởi khí xấu đến từ cây chổi, cũng khiến cho khí xấu theo người ra vào theo đó mà đi vào trong nhà, không tốt cho sức khỏe cũng như khiến tài lộc khó lòng tích tụ. 
Đặt chổi quét trong nhà vệ sinh
Nhiều người nghĩ nhà vệ sinh là nơi đặt chổi tốt nhất trong gia đình, nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm bởi điều này khiến cho chổi đã bẩn lại càng thêm bẩn, khí xấu tích tụ càng nhiều. Khi chúng ta lấy chổi ra quét dọn nhà cửa thì cũng vô tình đem những thứ đó đi khắp nhà.
Quét dọn nhà xong chẳng những không được sạch sẽ mà còn vô tình làm cho khí xấu lan tràn khắp nơi, gây ra những hậu họa cho gia chủ làm cho tài lộc khó vào nhà. 
Để chổi tùy tiện bất cứ chỗ nào
Nhiều gia đình có thói quen để chổi bất cứ chỗ nào miễn sao tiện tay là được. Nhưng diều này làm cho gia chủ làm ăn gặp nhiều khó khăn, bởi chổi chỉ nên đặt ở ngoài ban cong là thích hợp nhất.
Chổi chỉ nên đặt nơi kín đáo phía sau nhà còn có tác dụng bảo vệ an toàn cho gia chủ, giữ cho những kẻ quấy rối hay kẻ xấu muốn nhòm ngó tài sản nhà bạn ở bên ngoài, không thể xâm nhập vào làm hại những người sống trong nhà, giúp gia chủ hút tài lộc tốt hơn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)