Gà trống 3 chân hiếm thấy chỉ bán để nuôi cảnh

Google News

Chiếc chân thứ 3 của chú gà trống kỳ lạ được mọc ra từ chân phải có màu sắc và hình dáng gần giống với chân chính.

 Chủ nhân của chú gà trống này cũng cho biết, sẽ chỉ bán cho người để nuôi cảnh không được mang đi đá.
Chủ sở hữu chú gà trống 3 chân kỳ lạ nói trên là anh Nữ Hoa (ngụ xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm tỉnh Vĩnh Long). Chú gà trống có màu đỏ, cân nặng 2,7kg thoạt nhìn như bao chú gà khác nhưng đặc biệt có cái chân thứ ba được mọc ra từ chân chính.
Ga trong 3 chan hiem thay chi ban de nuoi canh
Anh Hoa với chú gà trống 3 chân. 
Được biết, anh Hoa làm nghề tài xế, khi chở hàng qua Bến Tre trông thấy chú gà trống kỳ lạ, anh Hoa đã năn nỉ một người dân mua lại với số tiền 4 triệu đồng.
Khi mang gà về rất đông người tìm đến để xem và vô cùng thắc mắc vì trước giờ chưa từng thấy con gà trống nào có hình dạng lạ lùng như vậy. Đặc biệt, chú gà này đá rất hay.
Ga trong 3 chan hiem thay chi ban de nuoi canh-Hinh-2
Chân thứ 3 được mọc ra từ chân phải. 
Ga trong 3 chan hiem thay chi ban de nuoi canh-Hinh-3
Chủ nhân nhất định không bá cho dân chọi gà. 
Do công việc tài xế vắng nhà thường xuyên nên anh Hoa phải đi gửi chú gà trống 3 chân và rất lo sợ sẽ bị mất. Vì vậy, chủ nhân chú gà trống lạ này nhờ bạn mình là anh Phạm Quốc Bảo (34 tuổi, ngụ cùng địa phương) trông giữ và rao bán giúp.
Anh Bảo cho biết: “Do sợ sẽ mất đi một giống gà quý nên anh Hoa quyết định không mang đi đá nữa mà tìm người phù hợp để bán chú gà này. Anh ấy dặn với tôi khi bán gà phải nói với người mua không được mang đi đá, chỉ để nuôi làm cảnh”.
Theo Hoàng Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)