Dọa đăng ảnh nhạy cảm của tỷ phú giàu nhất, trùm truyền thông Mỹ gặp vạ

Google News

Ông trùm truyền thông Mỹ đang phải đối mặt với nguy cơ bị truy tố liên quan đến vụ bê bối ảnh khỏa thân của người điều hành Amazon - tỷ phú Jeff Bezos.

Doa dang anh nhay cam cua ty phu giau nhat, trum truyen thong My gap va
 Ông trùm truyền thông Mỹ David Pecker
Các công tố viên đang điều tra để xác định David Pecker và tờ National Enquirer có thực sự đe dọa công bố hình ảnh chụp bộ phận nhạy cảm của tỷ phú Jeff Bezos hay không, theo The Sun.
Cựu công tố viên Jeff Tsai cho biết: “Nếu bị buộc tội, cả AMI và ông Pecker sẽ phải chịu mức phạt rất nặng”.
Còn theo luật sư Robert Mintz: “Vụ án này tập trung làm rõ việc AMI và Pecker có phải là mối đe dọa làm tổn hại đến một cá nhân hay không”.
Trong khi đó, những người khác cho rằng các công tố viên có thể sẽ không truy tố AMI và Pecker về tội tống tiền, nhưng cả hai sẽ phải bồi thường bằng tiền.
Cuộc chiến giữa tỷ phú giàu nhất thế giới và National Enquirer bắt đầu vào tháng trước khi tờ báo này đưa tin Bezos đang hẹn hò với ngôi sao truyền hình Lauren Sanchez khi vẫn đang kết hôn với vợ MacKenzie.
Bezos sau đó đã tuyên bố ly hôn với người vợ sau 25 năm chung sống, trong một thông báo chính thức trên Twitter.
Ông chủ Amazon cũng mở một cuộc điều tra về việc National Enquirer nắm giữ những thông tin liên quan đến mối quan hệ tình dục giữa Bezos và Sanchez cùng những bức ảnh tự sướng được ông gửi cho nhân tình.
Tuần trước, Bezos đã cáo buộc AMI và Pecker về việc đe dọa sẽ công bố những hình ảnh nhạy cảm của ông nếu Bezos không dừng cuộc điều tra.
AMI cho biết họ tin rằng đã hành động hợp pháp và cam kết sẽ hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ cáo buộc của Jeff Bezos.
Theo Nguyễn Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)