Dịch vụ, sản phẩm hút hàng "ăn theo" AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ giá vé trận Việt Nam - Malaysia trên sân Mỹ Đình được đẩy cao, nhiều dịch vụ, mặt hàng khác cũng đang cực hút khách trong mùa AFF Cup 2018.

Sau trận ra quân AFF Cup 2018 với chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Lào, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Điều này khiến nhiều dịch vụ, sản phẩm "ăn theo AFF Cup được dịp bung hàng và "hốt bạc".
Sốt vé vào sân trận Việt Nam - Malaysia
Trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào tối 16/11, nhiều cổ động viên đã tìm mọi cách để sở hữu tấm vé vào sân.
Dich vu, san pham hut hang
Cổ động viên xếp hàng dài chờ mua vé trận Việt Nam - Malaysia. Ảnh: Zing. 
Từ tối 10/11, nhiều cổ động viên đã có mặt để xếp hàng chờ đợi mua vé bất chấp những cơn mưa nặng hạt. Do lượng cổ động viên kéo đến sân Mỹ Đình quá đông nên tình trạng "sốt vé" là điều không thể tránh khỏi. Cũng từ đó, hiện tượng "phe vé" xuất hiện tràn lan.
Rất đông phe vé chào bán và sẵn sàng thu mua tất cả các mệnh giá vé trận Việt Nam - Malaysia. Nếu như giá gốc vé xem trận Việt Nam - Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình từ 150.000 - 400.000 đồng, thì phe vé báo giá lên mức 1 - 3,5 triệu đồng, thậm chí 4 triệu đồng.
Trên các chợ mạng cũng xuất hiện không ít người rao bán vé bóng đá trận Việt Nam - Malaysia. Mặc dù mức giá dao động từ 1 - 2,5 triệu đồng nhưng rất đông khách vào hỏi mua ngay khi có tin rao bán.
Dich vu, san pham hut hang
 Trước trận đấu, vé vào sân Mỹ Đình trận Việt Nam - Malaysia được rao bán rầm rộ trên chợ mạng. Ảnh chụp màn hình.
Quán cà phê, trà đá sẵn sàng "ăn theo" AFF Cup
Để đáp ứng nhu cầu xem các trận bóng tại AFF Cup năm nay, đặc biệt là các trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu, nhiều cửa hàng cà phê, thậm chí trà đá chuẩn bị sẵn sàng chiếu phát trên các màn hình lớn.
Dich vu, san pham hut hang
Các quán nước trong một số khu đô thị chật kín khách xem bóng các trận có đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FB ‎Nguyễn Duy Đông‎.
Anh Tuấn (khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội) cho biết: "Các quán trà đá trong khu dân cư ở đây rất đông khách trước mỗi trận bóng, nhất là có đội tuyển Việt Nam. Tối nay, tôi phải đi sớm may ra mới chọn được chỗ ngồi ưng ý. Tại đây, quán phục vụ các loại đồ uống từ trà đá đến nước ngọt, thuốc lá và hướng dương...".
Quán ăn, siêu thị tưng bừng khuyến mại
Tại các siêu thị điện máy, gian hàng ti vi của một số hãng cũng tung khuyến mại, thu hút người dùng với các sản phẩm trải dài ở nhiều mức giá.
Dich vu, san pham hut hang
Quán ăn rầm rộ tung ưu đãi các trận có đội tuyển Việt Nam đá tại AFF Cup 2018. Ảnh chụp màn hình. 
Một số quán ăn tung ưu đãi, tặng quà hấp dẫn cho tất cả các khách hàng dùng bữa tại nhà hàng vào các ngày có đội tuyển Việt Nam tham gia tại giải đấu AFF Cup 2018.
Bên cạnh đó, các sản phẩm cổ vũ như áo cờ đỏ sao vàng, cờ vẫy nhỏ, băng zôn, sticker phục vụ cho các cổ động viên với đủ các size khác nhau, từ S đến XXL cũng khá hút hàng. Giá các mặt hàng này dao động trong khoảng vài chục nghìn đồng.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)