Diamond Bay condotel Nha Trang khiến 37 khách nhập viện sau bữa sáng, dịch vụ “chát chúa”?

Google News

(Kiến Thức) - Phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Diamond Bay condotel & resort có giá khoảng từ 1.100 nghìn đồng đến trên 2 triệu đồng/1 phòng/2 người lớn/1 đêm tùy từng quang cảnh, hướng phòng…

Thông tin sự việc 37 du khách Trung Quốc lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Diamond Bay condotel & resort phải nhập viện sau khi ăn buffet sáng ở đây hôm 31/12 đang gây xôn xao dư luận.
Nói về vấn đề này, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho báo giới biết, các du khách nhập viện, điều trị theo phác đồ ngộ độc thực phẩm. Cơ quan chức năng đã đến Diamond Bay condotel & resort để lấy mẫu xét nghiệm nguyên nhân.
Diamond Bay condotel Nha Trang khien 37 khach nhap vien sau bua sang, dich vu “chat chua”?
 Diamond Bay condotel & resort.
Theo tìm hiểu của PV, Diamond Bay condotel & resort được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 4 sao thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Diamond Bay City, tọa lạc bên vịnh Kim Cương, tại Đại lộ Nguyễn Tất Thành, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Khảo sát của PV trên một số website Book phòng khách sạn cho thấy, phòng nghỉ tại Diamond Bay condotel & resort có giá khoảng từ 1.100 nghìn đồng đến gần 3 triệu đồng/1 phòng/2 người lớn/1 đêm tùy từng quang cảnh, hướng phòng.
Diamond Bay condotel Nha Trang khien 37 khach nhap vien sau bua sang, dich vu “chat chua”?-Hinh-2
Giá phòng nghỉ tại Diamond Bay condotel & resort trên một số website Book phòng khách sạn. 

Diamond Bay condotel Nha Trang khien 37 khach nhap vien sau bua sang, dich vu “chat chua”?-Hinh-3
Một số website khác cập nhật về giá phòng tại Diamond Bay condotel & resort lên đến gần 3 triệu đồng/2 người lớn/1 đêm.
Để thông tin được khách quan hơn, tối muộn ngày 1/1/2019, trong vai một du khách, PV Kiến Thức đã gọi điện đến số máy 0258 3545 XXX của Diamond Bay condotel & resort với ý định đặt phòng nghỉ 1 đêm/2 người lớn thì được lễ tân báo giá 1.900 nghìn đồng/phòng.
Theo các thông tin, bên trong các phòng nghỉ của Diamond Bay condotel & resort đều được trang bị các tiện ích như: Phòng cách âm 70m2, ban công với quang cảnh vườn; bố trí 2 phòng ngủ, phòng khách riêng và khu vực ăn riêng; Internet - Wifi miễn phí…
Đáng chú ý là nếu du khách lưu trú mà có trẻ từ 4 -12 tuổi đi cùng sẽ phải trả thêm phí là 140 nghìn đồng, còn từ 0 - 4 tuổi đi cùng thì được miễn phí.
Khác với Diamond Bay condotel & resort, một số khu nghỉ dưỡng khác cùng khu vực, cùng hạng sao lại có giá thấp hơn hơn nhiều. Thông tin qua một số website Book phòng khách sạn cũng cho thấy, các phòng nghỉ ở các khu nghỉ dưỡng khác cùng khu vực với Diamond Bay condotel & resort chỉ giao động với giá khoảng 800 đến trên 1 triệu đồng/phòng/đêm/2 người lớn. Các phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ tiện ích để phục vụ du khách.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)