Cường Đô La nói gì về việc tặng máy xét nghiệm COVID-19 giá 2 tỷ đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường bày tỏ mong muốn việc trao tặng hệ thống máy xét nghiệm COVID-19 của công ty sẽ góp một phần nhỏ trong việc hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đã chia sẻ hình ảnh trong buổi lễ tiếp nhận hệ thống máy xét nghiệm COVID -19 của tỉnh Gia Lai.
Cùng với đó, Cường Đô La bày tỏ lòng biết ơn trước sự cống hiến của các y bác sĩ trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19 ở Việt Nam.
Cuong Do La noi gi ve viec tang may xet nghiem COVID-19 gia 2 ty dong?
Công ty của Cường Đô La trao tặng hệ thống máy xét nghiệm COVID-19 cho Gia Lai. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: CDC Hà Nội hô biến máy xét nghiệm 2,3 tỷ lên 7 tỷ đồng. Nguồn: VTC. 


Ông xã Đàm Thu Trang viết: "Bùng phát từ hơn 4 tháng qua, đại dịch không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng mà còn tác động tới mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội và kinh tế của đất nước. Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu và Viêt Nam đang bước vào giai đoạn huy động tổng lực để kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh theo đúng chỉ đạo của Chính Phủ: Xã hội chậm lại nhưng mọi người dân, những người làm công tác phòng chống dịch, các lực lượng, đặc biệt là ngành Y tế phải tăng tốc hơn, tiếp tục quyết liệt hơn nữa, khẩn trương hơn nữa.
Chúng tôi thật sự cảm kích trước những nỗ lực và sự hy sinh của đội ngũ y bác sỹ cùng tất cả những người làm việc trong môi trường có nguy cơ lây nhiễm cao dưới áp lực khủng khiếp của thời gian và hạn chế về không gian.
Nhằm tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa công tác phòng chống và điều trị dịch bệnh Covid-19 được hiệu quả và nhanh chóng hơn, Công ty Cổ Phần CNQC và C_Travel đã chung tay cùng xã hội trao tặng máy xét nghiệm cho tỉnh Gia Lai. Thông qua việc làm nhỏ này, chúng tôi được góp một phần nhỏ nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 cũng như trong hoạt động điều trị Y tế thường xuyên về sau của Bệnh viện.
Đây cũng chỉ là một phần nhỏ chia sẻ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng với mong muốn góp phần tạo điều kiện làm việc tốt hơn trong công tác phòng chống, theo dõi, điều trị dịch bệnh cho đội ngũ cán bộ y tế tại các địa phương- những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19".
Trước những phản ứng của dư luận về giá trị của hệ thống máy xét nghiệm, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cho biết: "Trong những ngày qua, có những thông tin chia sẻ trên các phương tiện truyền thông không chính xác, khiến cho dư luận có những suy luận chưa đúng về công việc nhỏ bé mà chúng tôi đang chia sẻ cùng với cộng đồng trong mùa dịch. Không biết thông tin sai lệch về giá trị thiết bị y tế từ đâu ra? Chúng tôi luôn ý thức hoạt động của doanh nghiệp luôn gắng với hoạt động với cộng đồng nên từ trước đến nay mọi hoạt động đều khởi phát một cách rất riêng, không thông tin lên các phương tiện truyền thông".
Cuối bài viết, Cường Đô La bày tỏ sự xúc động được tham gia trong bối cảnh cả đất nước đang toàn tâm, toàn lực mong đẩy lùi cơn đại dịch…Anh mong muốn cùng với sự nỗ lực của Chính phủ và chung tay từ cộng đồng, dịch COVID-19 sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi ở Việt Nam.
Trước đó, ngày10/4, công ty do doanh nhân Nguyễn Quốc Cường làm giám đốc đã trao tặng hệ thống máy xét nghiệm COVID-19 cho tỉnh Gia Lai. Máy có xuất xứ từ Singapore, sẽ được Sở Y tế sử dụng để xét nghiệm COVID-19 trong thời gian tới thay vì phải gửi mẫu bệnh phẩm đến Đắk Lắk hay TP.HCM để xét nghiệm.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)