5 xu hướng thiết kế mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đơn giản siêu đẹp

Google News

Mẫu nhà vệ sinh đơn giản mà đẹp, nguyên lý thiết kế nội thất phòng tắm, toilet wc đẹp, hiện đại, sang trọng nhà ống, nhà phố.

Đã bao lâu rồi bạn chưa thử đổi mới phòng tắm nhà mình? Xem ngay những cách thiết kế phòng tắm hiện đại, đơn giản mà đẹp, đem lại cái nhìn tươi mới ngay lập tức mà không đòi hỏi bạn phải thay đổi hoàn toàn phong cách phòng tắm hiện có. Chắc chắn ai đó cũng sẽ tìm được cho mình ý tưởng nội thất phòng tắm đẹp, mới mẻ từ những gợi ý được ancu.me chia sẻ dưới đây.

 

5 xu huong thiet ke mau phong tam, nha ve sinh don gian sieu dep

Thêm chức năng cho mẫu nhà tắm đẹp đơn giản với bàn ghế, tủ sách.

 

 

Không đơn giản chỉ là phòng tắm

Phòng tắm siêu đẹp, rộng nếu được trang hoàng như đang ở bên trong phòng khách, phòng đọc sách hay giải trí thực sự sẽ là trải nghiệm độc đáo. Bạn chỉ cần đặt một chiếc ghế dài thoải mái, gối tựa, bàn nhỏ, giá sách khi thiết kế nội thất nhà tắm là có thể biến căn phòng đơn điệu trở nên cực kỳ ấn tượng và sang trọng. Tuy nhiên, phương pháp thiết kế phòng tắm đẹp sang trọng này có lẽ phù hợp với những phòng tắm rộng hơn.

 

5 xu huong thiet ke mau phong tam, nha ve sinh don gian sieu dep-Hinh-2

Các mẫu phòng tắm hiện đại phong cách nhiệt đới mát mẻ.

 

Phòng tắm xanh mát vùng nhiệt đới

Phong cách phòng tắm này khá hoàn hảo cho mùa hè, mang lại vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên và đặc biệt mới mẻ. Bạn không nhất thiết phải thay đổi hoàn toàn mẫu thiết kế nhà vệ sinh, nội thất nhà tắm toilet hiện có để áp dụng phong cách này trong vài tháng hè.

Thay vào đó, chỉ cần trang trí phòng tắm bằng một vài chậu cây xanh lá to, rèm tre, ghế mây, hay những đồ trang trí, tranh ảnh đậm nét nhiệt đới cũng đủ tạo nên một nhà tắm đẹp thiên nhiên tươi xanh.

Thiết kế nhà vệ sinh đẹp đơn giản phong cách Scandinavia

Nếu như phong cách nhiệt đới thường phù hợp cho mùa hè thì phòng vệ sinh hiện đại kiểu Scandinavia Bắc Âu ấn tượng với tất cả các mùa. Một mẫu nhà tắm, phòng tắm đẹp nhất theo phong cách Scandinavia cần tràn ngập ánh sáng, thoáng mát, sử dụng màu trung tính, mang lại vẻ ấm cúng và thư giãn ngay cả trong những ngày lạnh.

Các mẫu nhà vệ sinh đơn giản mà đẹp phong cách Scandinavia.

Nguyên lý thiết kế không gian nhà vệ sinh ấn tượng là hãy kết hợp phong cách này cùng yếu tố mộc, phong cách giữa thế kỷ midcentury,… để tạo nét độc đáo của riêng mình.

Phòng tắm gọn gàng

Phong cách này dành cho những ai thích sắp xếp, tổ chức các đồ vật gọn gàng từ những thứ nhỏ nhặt nhất, điều này vô cùng thích hợp cho nhà tắm nhỏ. Những lưu ý và kinh nghiệm thiết kế khu nhà vệ sinh, phòng tắm thông minh tiện dụng là nếu bạn có quá nhiều đồ như máy sấy, vật dụng làm đẹp…, tốt nhất nên trữ chúng trong ngăn kéo để có cái nhìn gọn nhất.

Trữ đồ dùng phòng tắm gọn đẹp trong các hộp, ngăn tủ

Phòng tắm ngoài trời

Phòng tắm với vòi hoa sen ngoài trời thực sự thú vị. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách làm thêm phòng tắm vòi ở vườn sau nhà, mẫu nhà vệ sinh nông thôn có lẽ dễ dàng hơn với thiết kế này.

Nếu nhà bạn hạn chế về diện tích, làm phòng tắm vách kính đẹp sẽ là lựa chọn hoàn hảo lại tạo được tính riêng tư. Tất nhiên phòng tắm ngoài trời có kết nối với thiên nhiên sẽ tuyệt vời hơn cả.

Một số cách thiết kế phòng tắm kết nối không gian bên ngoài.

Qua hình ảnh các mẫu nhà tắm, nhà vệ sinh, thiết kế phòng tắm đẹp cho nhà ống, nhà phố trong bài, hi vọng sẽ giúp bạn sẽ có thêm cảm hứng khi lên kế hoạch làm mới nội thất wc nhà mình

 
Theo Mai Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng

>> xem thêm

Bình luận(0)