CLB Bà Rịa - Vũng Tàu nói gì việc Công Vinh là cổ đông góp vốn?

Google News

 Trước thông tin Công Vinh có 10% cổ phần với số vốn góp 20 tỷ, Fanpage của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã phủ nhận, khẳng định hai bên đã chia tay từ năm 2017.

Mới đây, trên Fanpage CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu bất ngờ đăng tải thông tin thông báo ông Lê Công Vinh không phải là chủ sở hữu góp vốn của đội bóng.
CLB Ba Ria - Vung Tau noi gi viec Cong Vinh la co dong gop von?
 Bài đăng của CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: Chụp màn hình
Fanpage cho biết: "CTCP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu (Chủ sở hữu CLB BR-VT) đính chính thông tin do một số bài báo đăng tin thiếu chính xác liên quan đến CTCP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu.
Cụ thể, các bài báo này viết rằng ông Lê Công Vinh là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, các bài báo này lại không liệt kê, ghi chú chi tiết các thông tin, gây hiểu nhầm đối với dư luận nói chung và người hâm mộ của CLB BR-VT nói riêng.
Trên thực tế, ông Lê Công Vinh đã không hoàn tất thủ tục góp vốn theo thoả thuận, do đó Ông Lê Công Vinh không còn là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu kể từ cuối năm 2017".
CLB Ba Ria - Vung Tau noi gi viec Cong Vinh la co dong gop von?-Hinh-2
Cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Ảnh: Doanh nghiệp & tiếp thị
CTCP bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu được thành lập vào năm 2017, với vốn điều lệ là 200 tỷ đồng. CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu hiện đang chơi tại giải Vleague 2 (Giải Hạng Nhất Quốc gia).
Trước khi tham gia thành lập CTCP bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu, cựu tiền đạo Công Vinh từng có thời gian làm Chủ tịch CLB bóng đá TP HCM. Tuy nhiên, Công Vinh đã chia tay vào năm 2018.
Công Vinh từng là cầu thủ đình đám của bóng đá Việt. Dù đã tạm lui khỏi sân bóng nhiều năm nhưng cầu thủ Công Vinh vẫn được quan tâm vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn với Thuỷ Tiên.
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sở hữu biệt thự, xe sang và đồ hiệu không thua kém ai trong Vbiz.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)