Chuyện chân dài với đại gia: "Kẻ đắp chăn bông, kẻ lạnh lùng"

Google News

Lâu nay, trong giới showbiz Việt không hiếm chuyện về mối quan hệ giữa chân dài và đại gia. Bên cạnh những người đẹp hân hoan bước vào cuộc đời đại gia, thì có những người phải khổ đau nhận "trái đắng".

Kẻ đắp chăn bông
Được biết đến là một người có thú chơi tốn kém với dàn siêu xe có "số" tại Việt Nam, nhưng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (con trai Chủ tịch Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai bà Nguyễn Thị Như Loan) cũng gây chú ý không kém khi thường xuyên cặp kè với không ít chân dài trong Showbiz, mà đáng kể nhất là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Tuy vậy, một nữ ca sĩ khác - Đàm Thu Trang mới là cái tên chiếm trọn tình cảm của doanh nhân có biệt danh là Cường "Đô la".
Cường "Đô la" và Đàm Thu Trang
Sau 2 năm công khai hẹn hò, đám cưới của Cường "Đô la" và Đàm Thu Trang đã diễn ra tối 28/7 vừa qua tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 1 (TP.HCM) với sự tham gia của khoảng 1.000 khách mời.
Chuyen chan dai voi dai gia:
 Đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã diễn ra tối 28/7 vừa qua tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 1 (TP.HCM)
John Tuấn Nguyễn - Hoa khôi Lan Khuê
Cặp đôi Hoa khôi Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn cũng chẳng kém cạnh. Cuối năm 2018, Hoa khôi Lan Khuê đã lên xe hoa với đại gia giàu có, điển trai John Tuấn Nguyễn. Vị doanh nhân sinh năm 1987 này chính là cháu nội của cố doanh nhân Tư Hường. Ngoài ra, anh còn là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.
Bà Tư Hường khi còn sống là chủ sở hữu "đế chế" Tập đoàn Hoàn Cầu. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.
John Tuấn Nguyễn từng sống và theo học ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình. Anh hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.
Ngoài ra, John Tuấn Nguyễn còn là người có tầm ảnh hưởng trong giới showbiz. Năm 2008, anh góp phần đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 về Việt Nam.
Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà
Tiếp theo phải kể đến vợ chồng Louis Nguyễn và nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Xuất phát là một doanh nhân trẻ và thành đạt, nhưng cái tên Louis Nguyễn dường như không được nhiều người biết trước thời điểm "cặp kè" với Tăng Thanh Hà.
Tuy nhiên, kể từ khoảng tháng 10/2009 Louis Nguyễn bất ngờ xuất hiện bên cạnh diễn viên họ Tăng tại một sự kiện tổ chức tại Hà Nội, điều này đã khiến báo giới tò mò và đặt câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi này.
Trong những năm tháng làm dâu tại một gia đình giàu có nổi tiếng Sài thành, cuộc sống của Tăng Thanh Hà diễn ra khá bình yên, êm đềm và hạnh phúc.
Louis Nguyễn sinh năm 1983, là doanh nhân Việt Kiều, xuất thân trong một gia đình rất giàu có và uy tín, sở hữu rất nhiều siêu thị lớn và nổi tiếng trong lĩnh vực hàng không.
Mẹ của Louis Nguyễn là người Philippines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos, người phụ nữ đầy quyền lực của Philippines.
Trong khi đó, bố của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) - "ông trùm" trong lĩnh vực buôn hàng hiệu và hàng miễn thuế sân bay ở Việt Nam.
Doanh nhân Trung Tín - Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã có một đám cưới được ví như câu chuyện cổ tích ngoài đời thực.
Chồng của Hoa hậu Thu Thảo – doanh nhân Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, là con trai duy nhất của bà Dương Thanh Thuỷ - người sáng lập Tập đoàn Trung Thuỷ.
Khởi đầu từ một tiệm áo dài, gia đình nhà chồng Hoa hậu Thu Thảo tới nay đã phát triển trở thành một tập đoàn đa ngành, hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, khách sạn, du lịch.
Bản thân ông Nguyễn Trung Tín hiện đang là Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư bất động sản T.N.T Trung Thuỷ - chủ đầu tư dự án Lancaster Legacy 230 Nguyễn Trãi, Quận 1.
 
Kẻ lạnh lùng...
Câu chuyện về hoa hậu Phương Nga và bản hợp đồng tình ái 16,5 tỷ đồng với vị đại gia Cao Toàn Mỹ đã từng tốn không ít giấy mực.
Có người ví von cô hoa hậu đã bán rẻ tuổi thanh xuân của mình, để đổi lấy 16,5 tỷ đồng và giờ đang phải trả giá đắt trong một vở kịch tình yêu do chính mình dựng nên.
Người ngoa ngoắt thì chửi đại gia “ăn bánh không chịu trả tiền” và “chơi không quân tử”. Chưa biết “ai sập bẫy ai”, nhưng rõ ràng cả hai đã đánh đổi danh dự của mình - thứ khó mua được bằng tiền, để bây giờ nhận lại chỉ trích.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã mất 2 năm 3 tháng tự do của đời mình. Và nếu như phiên tòa không chấp nhận lời khai, cô có thể sẽ mất thêm nhiều năm tháng tự do nữa. Cùng với đó là sự ê chề danh dự của những người thân yêu của chính cô, của người mẹ đã kiên cường vật lộn khắp nơi tìm công lý cho con gái mình suốt hơn hai năm qua của cô.
Hoa hậu Phương Nga thừa nhận chuyện “lấy thân xác đổi tiền” từng khiến giới Showbiz nháo nhào, có điều, trong thế giới của các cô gái chân dài, nơi khán giả luôn thấy sự hào nhoáng, với những hình ảnh váy áo lộng lẫy, chắc gì không còn những “hợp đồng tình ái” tương tự?
Phan Thành - Hot girl Midu
Trong khi đó, hot girl Midu và Phan Thành từng được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Một bên là hot girl xinh đẹp, sạch “scandal” còn người kia là đại gia nổi tiếng Sài thành sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ. Kể từ khi công khai tình cảm, Midu - Phan Thành nhận được nhiều lời khen của dư luận.
Thế nhưng, sau lễ đính hôn đẹp như mơ, nhiều người đang mong ngóng một lễ cưới lung linh của họ thì cũng là lúc công chúng giật mình trước tin đồn Phan Thành ngoại tình và mối quan hệ của hai người đã hoàn toàn đổ vỡ.
Phan Thành, sinh năm 1989, chỉ mới 26 tuổi nhưng anh đã nổi danh bởi nguồn tài sản thừa kế bao gồm TTTM Saigon Square lớn nhất Sài Gòn cùng nhiều doanh nghiệp khủng. Phan Thành từng theo học thạc sỹ Quản trị kinh doanh ở Mỹ và hiện đang quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình.
Vị thiếu gia này còn sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh
Chắc chẳng ai xa lạ, cặp tình nhân "ông - cháu" đại gia Hoàng Kiều và người đẹp Ngọc Trinh từng gây xôn xao mạng xã hội một thời gian dài. Với cách biệt hơn 40 tuổi, Ngọc Trinh lúc đó từng ví Hoàng Kiều như tình yêu của đời mình, là chỗ dựa vững chắc cho cô. Đáp lại, Hoàng Kiều cũng không ngại chi trả những món đồ đắt giá, những chuyến du lịch xa xỉ cho "người yêu".
Sau một khoảng thời gian, đại gia Hoàng Kiều gây sốc khi chia sẻ lý do chia tay người đẹp: "Ngọc Trinh mặt khác chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và chớp nhoáng như cô đã công bố trên Instagram của mình. Cô không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi". 
Kể từ khi chuyện tình kết thúc, khối tài sản của Hoàng Kiều được tăng lên khoảng 300 triệu USD. Ông cũng đã từng hứa sẽ cưới Ngọc Trinh trong 3 năm nữa. Ngoài ra, ông Hoàng Kiều dự định có thêm hai đứa con và để lại 20% gia sản cho Ngọc Trinh nếu cô là người vợ chung thủy (khoảng 620 triệu USD tính đến thời điểm chia tay). Nhiều khán giả khi ấy tỏ ra bức xúc vì họ dường như đã bị "dắt mũi" và ăn quả lừa khá lớn trong chuyện tình này.
Và rồi cuối cùng, bao nhiêu ê chề và búa rìu dư luận đều hướng thẳng về Ngọc Trinh. Những giây phút vui vẻ bên nhau và hàng tá món quà đắt tiền cũng sẽ không bù nổi vết thương tinh thần mà Ngọc Trinh đã nhận lại.
Là phụ nữ, ai cũng mong mỏi tìm được tấm chồng có thể là chỗ dựa cho mình, cả về tiền bạc và tinh thần. Đâu đó trong showbiz có thể vẫn có những cặp chân dài - đại gia đang hạnh phúc, nhưng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi đến bằng tình yêu. Còn đem tiền đổi lấy tình thì bài học của hoa hậu Phương Nga đã là nhãn tiền, thật sự ái giá phải trả cho bốn chữ "chân dài - đại gia" là quá đắng.
Theo Hà My/Nhadautu

>> xem thêm

Bình luận(0)