Choáng ngợp đám cưới xa hoa của cô dâu từng “còng lưng” gánh vàng

Google News

Vì được trao tặng quá nhiều vàng trong ngày cưới, cô dâu đã có lúc tỏ ra mệt mỏi khi phải “còng lưng” gánh vàng.

Cuối tháng 3/2022, dân mạng được một phen xôn xao trước đám hỏi ngập vàng của một cô dâu Vĩnh Long. Loạt ảnh và video quay lại cảnh cô dâu “còng lưng” gánh vàng được đăng tải kèm theo dòng chia sẻ đáng chú ý: “Cô dâu hot nhất Vĩnh Xuân – Vĩnh Long, 15 cây vàng, nói rằng: “Chú rể dặn em hôm nay đeo vàng hơi nhiều, em ráng đừng quạo nha”. Mình cũng muốn quạo giống cô dâu này”.

Cô dâu – chú rể trong đám hỏi gây chú ý đó là Trương Thiên Như (sinh năm 1995, quê Vĩnh Long) và Huỳnh Nhựt Anh (sinh năm 1994, quê Trà Vinh). Trong đám hỏi được tổ chức vào tháng 3/2022, cặp đôi được hai bên gia đình trao tặng 15 cây vàng, 1 bông tai hột xoàn, 1 nhẫn kim cương kèm 120 triệu đồng tiền mặt. Hình ảnh cô dâu xinh đẹp đeo vàng kín cổ, cổ tay và ngón tay khiến nhiều người choáng ngợp.

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-2

Cô dâu Vĩnh Long nổi tiếng vì đeo quá nhiều vàng

Cô dâu Thiên Như thời điểm đó thành thật chia sẻ, trước đám hỏi, cô được chú rể dặn dò: “Em chịu khó đeo vì hơi nhiều vàng”, “Đeo nhiều vàng đừng quạo”… và thực tế, cô nàng “toát mồ hôi hột” vì màn trao vàng cưới.

Mới đây, cô dâu Vĩnh Long một lần nữa khiến dân tình choáng ngợp bởi đám cưới xa hoa tổ chức vào ngày 22/5 vừa qua. Hình ảnh chụp lại đám cưới sang trọng của Thiên Như và Nhựt Anh được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Không gian tiệc cưới được trang trí tỉ mỉ, hoành tráng, cô dâu xuất hiện xinh đẹp trong loạt váy cưới đắt đỏ của nhà thiết kế nổi tiếng… Đám cưới hoành tráng khiến nhiều người tò mò về chi phí tổ chức.

Trò chuyện với chúng tôi, cô dâu Vĩnh Long chia sẻ nhiều hơn về đám cưới của mình. Thiên Như cho hay, rạp cưới được dựng tại nhà cô dâu, chú rể với không gian đón tiếp lên tới hơn 1500 khách mời, thời gian hoàn thành là 4 ngày, 3 đêm với ekip hơn 30 người. Toàn bộ hoa trang trí tiệc cưới đều tông màu trắng chủ đạo. Hai bên lối đi treo loạt ảnh cưới của cô dâu, chú rể được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng… Toàn bộ chi phí trang trí tiệc cưới là khoảng 500 triệu đồng.

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-3

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-4

Đám cưới xa hoa của Thiên Như và Nhựt Anh

“Rạp cưới nhà trai, nhà gái được trang trí theo hai phong cách khác nhau: truyền thống và hiện đại. Điểm nổi bật nhất ở nhà trai là là cổng cưới rồng phụng “khổng lồ”. Nơi đây được khá nhiều người đến “check-in” “sống ảo” vì quá đặc biệt. Vợ chồng mình rất vui vì điều đó”, Thiên Như cho hay.

Vì muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại nên vợ chồng Thiên Như sẵn sàng chi tiền khủng tổ chức đám cưới. Cô dâu Vĩnh Long nói: “Có người thắc mắc, sao vợ chồng mình cầu kỳ vậy, tiền tổ chức đám cưới đủ để mua một căn nhà. Nhưng mỗi người một cách sống khác nhau, vợ chồng mình cho rằng, một đám cưới hoành tráng chính là món quà cho những cố gắng suốt thời gian của hai đứa”.

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-5

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-6

Không gian tiệc cưới được trang trí hoành tráng

Đám cưới của Thiên Như và Nhựt Anh tiếp tục khiến dân tình choáng ngợp bởi màn trao quà cưới. Cô dâu – chú rể được nhà gái trao tặng 1 sổ đỏ, 1 chiếc lắc vàng hơn 10 cây, 1 sợi dây chuyền đính 54 viên kim cương.

Thiên Như và Nhựt Anh có 5 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Cặp đôi từng học chung trường, trải qua nhiều biến cố tình cảm đã quyết định gắn bó với nhau. Cặp đôi bước vào cuộc sống hôn nhân với sự yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Thiên Như cho biết, cô được chồng cưng chiều và quan tâm hết mực.

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-7

Cô dâu được chú rể chăm sóc tỉ mỉ

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-8

Cổng cưới hoành tráng tại nhà trai với chi phí 250 triệu đồng

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-9

Tổng chi phí cho đám cưới hoành tráng là 500 triệu đồng

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-10

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-11

Cô dâu xinh đẹp diện váy cưới của nhà thiết kế nổi tiếng

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-12

Choang ngop dam cuoi xa hoa cua co dau tung “cong lung” ganh vang-Hinh-13

Bộ ảnh cưới, phóng sự cưới trị giá 100 triệu đồng được thực hiện tại Đà Lạt.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)