Chú rể bị lột trần, cô dâu nức nở dùng váy che cho chồng

Google News

Chú rể bị lột trần sau đám cưới, cô dâu không còn cách nào khác phải dùng váy cưới che cho chồng. Cả hai bất lực ôm nhau khóc khiến nhiều người xót xa.

Kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người, cô dâu chú rể nào cũng xúng xính diện thật đẹp trong ngày cưới để ghi dấu ấn đáng nhớ nhất. Thế nhưng, luôn có những người thiếu hiểu biết, họ khiến không khí hạnh phúc trở nên ngượng ngập, vì những ham muốn ích kỷ của bản thân mà khiến cô dâu chú rể tủi thân.
Mới đây, ở Yên Đài, Sơn Đông, Trung Quốc, đã diễn ra cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, bức xúc. Trong đám cưới, chú rể và cô dâu buộc phải tham gia nghi lễ nháo tân hôn.
Chu re bi lot tran, co dau nuc no dung vay che cho chong
 Cảnh tượng chú rể bị lột sạch trong đám cưới khiến nhiều người xót xa.
Chú rể vốn dĩ đã diện bộ vest mới tinh rất bảnh bao, không ngờ lại bị họ hàng hai bên lao vào quấy rối, lột sạch đồ trên người. Không còn cách nào khác, cô dâu đành phải đến cứu, dùng phần thân dưới của chiếc váy cưới bồng bềnh, che đi bộ phận nhạy cảm của chú rể.
Thấy vậy, những kẻ muốn phá rối lại muốn trói chú rể lại và vẩy mực vào người. Biết được ý định đó, cô dâu đứng bên cạnh chú rể và ôm chặt lấy anh, cố gắng ngăn cản những người họ hàng ác ý. May mắn thay, mọi chuyện rồi cũng qua nhưng quần áo trên người chú rể bị lột sạch, khiến anh rất bất lực, cả hai vợ chồng đứng ôm nhau vô cùng tủi thân.
Những hình ảnh sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý. Đa số mọi người đều phẫn nộ, chỉ trích những người họ hàng là kẻ phá rối, ích kỷ và không biết điều. Chỉ vì muốn được cười đùa vui vẻ mà khiến cô dâu, chú rể lâm vào cảnh khó khăn.
Với sự phát triển của xã hội, tục nháo tân hôn trong đám cưới cũng nên thay đổi. Thay vì những phương pháp thô tục và bạo lực, hãy sử dụng một số phương pháp thoải mái, thú vị và an toàn hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: "Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo". Nguồn video: Vietnamnet.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)