Căn nhà cũ của vợ chồng Ivanka Trump tăng giá thuê lên 18.000 USD/tháng

Google News

Ngay sau khi cặp vợ chồng quyền lực rời khỏi căn hộ ở Kalorama (Washington D.C.), chủ nhà tăng tiền thuê thêm 3.000 USD, lên 18.000 USD/tháng.

Trong thời gian ông Donald Trump làm tổng thống Mỹ, vợ chồng Jared Kushner và Ivanka Trump thuê căn hộ trong khu phố Kalorama đắt đỏ với giá 15.000 USD/tháng để sinh sống.

Sau khi họ rời khỏi Washington D.C., nơi này được rao trên thị trường cho thuê với giá 18.000 USD/tháng, theo Miami Herald.

Chủ nhà - một tỷ phú người Chile - mua căn hộ với giá 5,5 triệu USD sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, The Wall Street Journal đưa tin. Theo Realtor.com, bất động sản này rộng gần 680 m2, có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm.

Can nha cu cua vo chong Ivanka Trump tang gia thue len 18.000 USD/thang

Vợ chồng Ivanka Trump thuê nhà ở Washington D.C. trong thời gian làm cố vấn cho cha tại Nhà Trắng. Ảnh: Tasos Katopodis/Getty.

Trong dòng quảng cáo trên trang web, căn hộ được mô tả là “một trong những ngôi nhà nổi tiếng và được chụp ảnh nhiều trên thế giới nhờ danh tiếng của khách thuê gần đây”.

Dù không nêu tên chính xác, “những người thuê gần đây” chắc chắn là Ivanka Trump và Jared Kushner. Quảng cáo tiếp tục giới thiệu nhà của cựu Tổng thống Barack Obama ở rất gần. Chủ nhà và người thuê trước đây đều chăm chút tỉ mỉ cho nơi này.

Theo The New York Times, bất cứ ai vung tiền thuê căn nhà ở Kalorama không chỉ vì muốn làm hàng xóm với gia đình Obama. Khu phố lịch sử còn là nơi sinh sống của các nhà ngoại giao, giới tinh hoa chính trị. Tỷ phú Jeff Bezos cũng có một ngôi nhà ở đây.

Town & Country đưa tin căn hộ gần 100 tuổi, được xây dựng vào năm 1923, bao gồm các tiện nghi như bồn ngâm, sân và 5 lò sưởi.

Gần đây, tờ Washington Post tiết lộ nhân viên của Cơ quan Mật vụ Mỹ không được phép sử dụng toilet tại ngôi nhà trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ vợ chồng con gái ông Trump. Họ phải chi 3.000 USD/tháng để thuê tầng hầm, có nhà vệ sinh, của ngôi nhà đối diện gia đình Ivanka để dùng làm trạm chỉ huy.

Can nha cu cua vo chong Ivanka Trump tang gia thue len 18.000 USD/thang-Hinh-2

Ivanka Trump cùng chồng vừa thuê một căn hộ tại tòa nhà chung cư sang trọng The Arte ở thành phố biển Miami, tiểu bang Florida, Mỹ.

Vợ chồng Ivanka đã theo ông Donald Trump rời Washington D.C. tới Florida vào ngày Tổng thống đắc cử Joe Biden nhậm chức. Cặp vợ chồng đã chi 32 triệu USD để mua đất trên “đảo tỷ phú” Indian Creek ở Miami.

Trong thời gian xây nhà tại nơi được mệnh danh là “boongke của các tỷ phú”, hai người thuê căn hộ sang trọng bên bờ biển ở khu Surfside của thành phố trong ít nhất một năm, theo Mansion Global.

Giá thuê căn hộ tại The Arte là khoảng 40.000 USD/tháng. Các căn hộ thường được bán với giá 7-15 triệu USD.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)