Cận cảnh dự án King Crown Infinity giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở TP Thủ Đức

Google News

Ngay trong tháng đầu tiên TP Thủ Đức được thành lập trên cơ sở sáp nhập 3 quận 2, 9, Thủ Đức, dự án chung cư King Crown Infinity chính thức mở bán gây ngỡ ngàng cho nhiều người với giá công bố hơn 95 triệu đồng/m2 tchưa bao gồm thuế GTGT, mức giá chưa từng thấy ở khu vực này.

Can canh du an King Crown Infinity gia hon 100 trieu dong/m2 o TP Thu Duc
 Dự án King Crown Infinity do CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang là chủ đầu tư, còn CTCP BCG Land là đơn vị phát triển, CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, TCD) là đơn vị xây dựng. Đây đều là các công ty thành viên của BCG.
Can canh du an King Crown Infinity gia hon 100 trieu dong/m2 o TP Thu Duc-Hinh-2
Tổng diện tích khu đất là 12,625 m2 với mật độ xây dựng toàn khu 60%. King Crown Infinity gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng, là khu phức hợp kết hợp giữa trung tâm thương mại, phố đi bộ trong nhà và khu căn hộ. Trong đó 27 căn shophouse, 90 căn officetel, 729 căn hộ.
Can canh du an King Crown Infinity gia hon 100 trieu dong/m2 o TP Thu Duc-Hinh-3

King Crown Infinity nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Ngân, con đường huyết mạch của TP Thủ Đức.  Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất được hình thành trên trục đường này. 

Can canh du an King Crown Infinity gia hon 100 trieu dong/m2 o TP Thu Duc-Hinh-4
 Tuy nhiên, đường Võ Văn Ngân được xem là một trong những "điểm đen" giao thông. Ngoài ra, đây cũng là một trong những con đường có tình trạng ngập nước.
Can canh du an King Crown Infinity gia hon 100 trieu dong/m2 o TP Thu Duc-Hinh-5
 Mới đây, dự án này đã được chào bán trên thị trường với giá công bố giá bán của dự án này lên tới hơn 95 triệu đồng/m2 chưa bao gồm thuế GTGT. Tính ra, căn hộ rẻ nhất cũng có giá không dưới 5 tỷ đồng.
Can canh du an King Crown Infinity gia hon 100 trieu dong/m2 o TP Thu Duc-Hinh-6
 Theo số liệu từ website của sàn giao dịch bất động sản Rever, 3 dự án của Hưng Thịnh cách dự án King Crown Infinity khoảng 1km có giá bán từ 36 – 42 triệu đồng/m2.  Thậm chí mức giá này xấp xỉ các căn hộ cao cấp ở Thủ Thiêm, các quận trung tâm của TP HCM
Can canh du an King Crown Infinity gia hon 100 trieu dong/m2 o TP Thu Duc-Hinh-7
 Theo các chuyên gia, TP HCM hạn chế phát triển dự án mới, dẫn đến nguồn cung trên thị trường khan hiếm. Giá bất động sản tại TP Thủ Đức bị thổi lên mức quá cao dẫn đến nhiều hệ lụy. Cụ thể nhất là trong khi đa số người dân có mức thu nhập trung bình, giá nhà đất hiện nay đã vượt khả năng của người dân có nhu cầu mua ở thật.
Gia Lai

>> xem thêm

Bình luận(0)