Cách kiểm tra xem bạn có phạm đại kỵ khi dùng ví

Google News

Ví tiền là một đồ dùng quen thuộc quan trọng với tất cả mọi người, nếu bạn thấy mình lúc nào cũng cạn túi hãy kiểm tra phong thủy ngay.

Đặt hóa đơn vào ví

Khi mua hàng hóa, quần áo, thanh toán tiền ăn ở cửa hàng... sau khi trả tiền bạn sẽ được nhân viên thu ngân giao cho hóa đơn mua hàng và tiền thừa. Theo thói quen, rất nhiều người sẽ cho cả hóa đơn lẫn số tiền thừa này thẳng vào ví.

Không để tiền vào tất cả các ngăn

Việc chỉ đặt tiền vào một ngăn nhất định và để các ngăn khác trống trơn là việc làm sai lầm. Tốt nhất, bạn hãy nhét tiền vào tất cả các ngăn của ví tiền, không quan trọng mệnh giá của các tờ tiền. Nhờ vậy mà "kho tài lộc" của bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu tiền.

Cach kiem tra xem ban co pham dai ky khi dung vi
Nên chọn ví tiền đúng mệnh

Không đặt đồ 2 USD hay đồng xu may mắn vò ví

Không phải tự nhiên mà đồng 2 USD được mệnh danh là đồng tiền may mắn trên khắp thế giới. Từ rất lâu, ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu khi sắp có một quyết định quan trọng hay thi đấu người ta còn hôn lên tờ 2 USD để cầu mong may mắn.

Chọn màu ví không hợp mệnh

Trong thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì mỗi một mệnh trong ngũ hành sẽ tương ứng với một màu sắc thích hợp. Chính vì vậy, bạn nên chọn màu ví tiền hợp với mệnh của mình để làm đầy thêm mệnh, mang lại nhiều may mắn về tài lộc. Khi bạn sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, mang lại những điều xui xẻo tai ương cho mình.

Người mệnh Kim: Bạn nên chọn ví tiền màu vàng trắng, hoặc màu nâu, xám sẽ tốt cho phong thủy. Bạn kỹ với những màu xanh, đỏ, hoặc màu xanh dương.

Cach kiem tra xem ban co pham dai ky khi dung vi-Hinh-2
Nên đặt tiền vào tất cả các ngăn

Người mệnh Mộc: Khi bạn chọn ví tiền nên chọn những chiếc ví tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm sẽ tốt cho vận mệnh. Thêm vào đó, bạn nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim .

Với những người thuộc mệnh Thuỷ:  Bạn nên sử dụng những chiếc ví tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim . Bạn tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu .

Người mệnh Hoả: Bạn nên sử dụng những chiếc ví có màu đỏ, màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hoả). Tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm bởi khắc với những người mệnh Hỏa.

Người mệnh Thổ: Với những người thuộc mệnh Thổ thì nên sử dụng ví thuộc tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà bạn nên tránh dùng với màu này khắc với những ngươi mệnh Thổ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)