Cà phê ông Bầu đồng loạt mở mới 16 quán trong ngày 12/3

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 12/3, hệ thống chuỗi cà phê Ông Bầu đã chính thức đưa vào hoạt động 16 quán tại Cần Thơ, Long An, Tiền Giang và TpHCM. Đây hứa hẹn sẽ là các địa điểm mới dành cho khách hàng thích thưởng thức cà phê thật.

 Đặc biệt, ngay trong buổi sáng khai trương, cà phê Ông Bầu Cần Thơ (tọa lạc tại số 38-40 đại lộ Hòa Bình) đã đón tiếp nhạc sỹ Thế Hiển, đội bóng đá đại học Cần Thơ và các khách hàng làm việc gần đó đến ủng hộ.
Ca phe ong Bau dong loat mo moi 16 quan trong ngay 12/3
Các cầu thủ trong CLB bóng đá trường Đại học Cần Thơ xếp hàng chờ mua cà phê Ông Bầu. 
Nhấm nháp 1 ly cà phê đen, nhạc sỹ Thế Hiển gật gù nhận xét: “Cà phê ở đây có vị đậm, thơm, đúng chất cà phê”. Thậm chí, vì quá thích vị cà phê và không gian bắt mắt của quán, nhạc sỹ còn tuyên bố sẽ sáng tác một bài hát về cà phê Ông Bầu.
Ca phe ong Bau dong loat mo moi 16 quan trong ngay 12/3-Hinh-2
Nhạc sỹ Thế Hiển và vợ hào hứng thưởng thức cà phê Ông Bầu. 
Không riêng gì nhạc sỹ Thế Hiển, các bạn sinh viên của đội bóng đá đại học Cần Thơ cũng ấn tượng với không gian quán.
Từ bóng đá sạch đến cà phê thật, 3 ông bầu gắn liền với Bóng Đá Việt Nam là bầu Đức (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai), bầu Thắng (ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm) và bầu Hải (ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood) đã quyết định cho ra đời hệ thống cà phê Ông Bầu với mong muốn người Việt Nam phải được thưởng thức cà phê thật, cà phê không độn.
Ca phe ong Bau dong loat mo moi 16 quan trong ngay 12/3-Hinh-3
 
Sau khi đưa vào hoạt động thử nghiệm thành công quán đầu tiên vào tháng 2.2020 tại số 331 Hoàng Diệu (Q.4, TP.HCM), chuỗi cà phê Ông Bầu đã nhận được sự yêu mến và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng đến thưởng thức cà phê và hợp tác kinh doanh.
Dự kiến trong tháng 3 sẽ có khoảng 30 quán cà phê Ông Bầu đi vào hoạt động tại TP.HCM và các tỉnh.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)