“Bịt miệng” bồ nhí dọa tiết lộ chuyện thầm kín, tỷ phú tiêu tốn 35 tỷ

Google News

Theo Daily Mail, vị tỷ phú đã tốn 1,5 triệu USD (35 tỷ đồng) để mua sự im lặng của cô bồ nhí sau khi cô này tống tiền, dọa tiết lộ việc người tình bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Cụ thể, vị tỷ phú nổi tiếng không được nêu tên bị bồ nhí tố đã lây bệnh tình dục cho cô.
Người đàn ông đã có vợ chỉ được xác định là ông J. J và bồ nhí, cô O bắt đầu hẹn hò bí mật vào năm 2017 và mối quan hệ bất chính của họ kéo dài trong một năm. Nhưng sau khi cuộc tình vụng trộm kia kết thúc, cô bồ nhí liên tục tống tiền tình cũ tỷ phú và đe dọa sẽ tiết lộ việc ông này bị mắc 2 bệnh lây lan qua đường tình dục.
“Bit mieng” bo nhi doa tiet lo chuyen tham kin, ty phu tieu ton 35 ty
Ảnh minh họa. 
Thậm chí, tháng 7 năm 2018, cô gái này còn thuê luật sư kiện vị tỷ phú ra tòa vì lây bệnh cho cô. Tỷ phú J phủ nhận cáo buộc và đề nghị trao đổi hồ sơ y tế tại Tòa án tối cao - chủ tọa phiên tòa là Thẩm phán Justice Pepperall.
Luật sư của cô bồ nhí tuyên bố: "Có vẻ như ông ta (vị tỷ phú) đã có quan hệ tình dục không an toàn với một số phụ nữ khác. Nếu anh ta quan hệ tình dục với nhiều đối tác khác nhau mà không mang bao cao su thì anh ta sẽ lây bệnh cho họ và anh ta sẽ phải trả tiền cho việc này".
Vị tỷ phú sau đó đồng ý trả 1,5 triệu USD, đổi lấy việc bà O ký một thỏa thuận được lập vào tháng 8/2018, cam kết rằng bà đã 'xóa hoàn toàn" tất cả bằng chứng về mối quan hệ giữa họ.
Ông J đã trả trước cho O 1 triệu USD, phần còn lại sẽ trả sau.
Nhưng tháng 4 năm nay, ông J được một người bạn chung của họ tiết lộ, cô O đã qua lại với những người tình cũ cùng lúc.
Vào tháng 8, luật sư của tỷ phú J đòi cô O phải trả lại tiền nhưng cô O không chấp nhận và tuyên bố quyền riêng tư của cô đã bị vi phạm theo luật pháp EU.
Theo Minh Nhật/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)