Bị tố bán đùi gà thối, nhân viên Lotte cãi rồi lại nhận lỗi

Google News

Bị khách hàng phản ánh mua phải 4 chiếc đùi gà đã bốc mùi hôi thối, nhân viên kiểm tra chất lượng của siêu thị Lotte đổ lỗi cho khách hàng; nhưng sau một hồi tranh cãi, nhân viên Lotte buộc phải nhận lỗi.

Chị Trần Kim Nương (ngõ 2A phố Văn Cao, Hà Nội) cho biết, lúc 19h06 ngày 25/8, gia đình chị mua 4 chiếc đùi gà đã được chiên chín tại siêu thị Lotte Mart (54 phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) về ăn. Đến 19h30, lúc về đến nhà, mở túi đùi gà ra thì có đến 3 chiếc đùi gà đã bốc mùi hôi nặng như mắm tép, còn 1 chiếc đã bắt đầu bốc mùi.
Sau đó, chị Nương gọi điện đến siêu thị phản ánh sự việc. Đến 20h30, có hai nhân viên tự xưng phụ trách quầy thực phẩm Lotte Mart có mặt và kiểm tra sản phẩm. Hai nhân viên thừa nhận có mùi, đề nghị được mang về siêu thị để kiểm tra chất lượng và hẹn chị hôm sau sẽ có người gọi điện cho chị để làm việc.
Chị Nương đồng ý cho mang 2 chiếc đùi gà về kiểm tra, còn 2 cái chị giữ lại. Tất cả sự việc được chị Nương ghi hình lại.
Bi to ban dui ga thoi, nhan vien Lotte cai roi lai nhan loi
 Sự việc diễn ra được chị Nương ghi hình.
Sáng 26/8, chị Nương được mời đến bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm việc. Tại đây, nhân viên phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm của siêu thị lại khẳng định hai chiếc đùi gà qua kiểm tra không có mùi gì.
“Hai chiếc đùi gà các bạn ấy cầm về được đưa ngay vào tủ lạnh và sáng nay mở ra không có mùi gì, vẫn nguyên si 2 chiếc đùi gà của chị”, nhân viên cho hay.
Quá bức xúc với cách làm việc của nhân viên siêu thị Lotte Mart, chị Nương đã nói lại sự việc vào tối qua khi hai nhân viên đến kiểm tra và thừa nhận có mùi đã được ghi hình lại và còn 2 chiếc đùi gà để ở nhà làm chứng. Biết cãi lý đã thua, nhân viên siêu thị Lotte xin lỗi chị Nương.
Chị Nương cho hay, 9h hôm nay (30/8), Giám đốc điều hành khu vực miền Bắc và miền Trung hẹn gặp chị Nương để giải quyết sự việc.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)