Bật mí về 4 người con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Google News

Tên 4 người con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều mang ý nghĩa đặc biệt, do chính “vua cà phê” nghĩ ra.

Câu chuyện hôn nhân của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, ngoài những vấn đề tranh chấp trong tài sản và thương hiệu, thông tin về con cái của cả hai đều không được đề cập đến.
Mới đây, trong sự kiện công bố Kỷ lục Thế giới cho Cà phê Robusta Việt Nam, hai thiếu gia nhà Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo là Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên lần đầu xuất hiện trước truyền thông đến chúc mừng thành công của mẹ.
Bat mi ve 4 nguoi con cua ong Dang Le Nguyen Vu va ba Le Hoang Diep Thao
 Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên (bên trái và bên phải bà Diệp Thảo). Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Trước đây, mọi người chỉ biết đến 4 người con của "vua cà phê" và bà Diệp Thảo qua tấm ảnh chụp chung hiếm hoi của gia đình. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng chỉ đưa lên trang cá nhân hình ảnh hai cô con gái nhỏ là Thảo Nguyên và Tây Nguyên.
Với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cà phê cũng như thương hiệu Trung Nguyên là tâm huyết một đời, ông giữ gìn như "con ngươi trong mắt".
Không chỉ vậy, tên của 4 người con cũng được ông Vũ đặt gắn liền với thương hiệu Trung Nguyên khi lần lượt là Đặng Lê Trung Nguyên, Đặng Lê Bình Nguyên, Thảo Nguyên và Tây Nguyên.
Trong đó, cái tên Trung Nguyên có ý nghĩa đặc biệt hơn cả. Đằng sau tên gọi đó là những tham vọng lớn, chứa đựng tầm nhìn của "vua cà phê".
Bat mi ve 4 nguoi con cua ong Dang Le Nguyen Vu va ba Le Hoang Diep Thao-Hinh-2
 Hình ảnh hiếm hoi trọn vẹn cả gia đình của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: FBNV 
Trong một bài phỏng vấn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng lý giải về cái tên Trung Nguyên. Trung Nguyên là trung phần, là miền trung Tây Nguyên, là cao nguyên. Trong truyện kiếm hiệp ngày xưa, trung nguyên chính là trung tâm của Trung Quốc. Ai chiếm được nó sẽ trở thành bá chủ thiên hạ. “Tôi muốn là bá chủ thế giới nên đặt tên Trung Nguyên. Chỉ đơn giản vậy thôi”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ giãi bày.
Nói về việc dạy con, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết cần chuẩn bị cho các con cái nền, từ cái nền học vấn cho đến điều kiện vật chất.
Ông cũng tiết lộ ông dạy các con giống như kỷ luật trong quân đội, từ chí hướng, cương trị, luyện thân luyện xác.

Video: Vợ cũ ông chủ cà phê Trung Nguyên chia sẻ về thị trường cà phê VN. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)