Bật mí kinh nghiệm chọn mua hàng xách tay chất lượng

Google News

(Kiến Thức) - Hàng xách tay luôn có sức hút mạnh đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm tốt chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Muốn mua được hàng xách tay tốt, việc làm đầu tiên cần nhớ là tìm hiểu mọi phản hồi của khách hàng trước đó về sản phẩm tại cửa hàng.
Nhiều chủ cửa hàng thường đăng hóa đơn chuyển phát nhanh để chứng tỏ uy tín. Tuy nhiên, hóa đơn chuyển phát nhanh không chứng minh được nguồn gốc sản phẩm. Bạn cần hỏi rõ địa chỉ uy tín trước khi mua.
Bat mi kinh nghiem chon mua hang xach tay chat luong
 Bạn nên yêu cầu người bán cho xem hóa đơn mua hàng tại nước ngoài. Ảnh minh họa: Btcosmetic.
Thông thường, các sản phẩm fake thường nhái theo sản phẩm nổi tiếng của hãng. Nếu để ý, bạn sẽ thấy các hãng thường xuyên thay đổi mẫu mã sản phẩm để tránh hiện tượng làm nhái. Tốt nhất, bạn nên kiểm tra trên web chính hãng. Nếu sản phẩm đó không tồn tại hoặc là mẫu của 1-2 năm trước thì hàng đó không đảm bảo.
Nếu mua hàng mỹ phẩm, bạn chú ý chọn shop chỉ chuyên bán một mặt hàng. Bởi chuyên mỹ phẩm Mỹ, Anh thì shop mỹ phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản sẽ từ chối order.
Điều quan trọng hơn cả là phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Với mỹ phẩm thì sản phẩm bị lỗi do va chạm trong quá trình vận chuyển có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu mỹ phẩm bị biến mùi thì không nên mua.
Bat mi kinh nghiem chon mua hang xach tay chat luong-Hinh-2
Nên kiểm tra phụ kiện đi kèm và các thông số kỹ thuật khi mua điện thoại xách tay. Ảnh minh họa: Mirror.  
Điện thoại xách tay cũng là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Với mặt hàng này bạn cần kiểm tra các phụ kiện đi kèm cũng như các thông số kỹ thuật có khớp với bảng thông số của hãng hay không. Xem linh kiện trên máy có bị tráo đổi không.
Cuối cùng cần xem xét chế độ bảo hàng của hàng xách tay tại các shop bán hàng xách tay khác nhau ở trong nước.
Hoàng Minh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)