Tháng 2/2020, ổ bánh mì quen thuộc của Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên thị trường với phiên bản…vị thanh long. Sản phẩm được tạo ra bởi một thương hiệu bánh ở TP HCM nhằm giải cứu thanh long không thể xuất khẩu do ảnh hưởng COVID-19.Ngay khi xuất hiện, bánh mì thanh long được cộng đồng ủng hộ và đã có hàng trăm người xếp hàng mua.Bánh mì thanh long “hot” đến mức phóng viên của Business Insider cũng đã đích thân ghé thăm một tiệm ABC Bakery ở quận 3 TP.HCM và mua một túi bánh mì thanh long giá 30.000 đồng, tương đương chỉ 1,3 USD.Theo nhận xét của phóng viên Business Insider, chiếc bánh mì màu hồng, nổi bật. Mặc dù nó được sáng tạo ra để "giải cứu" nông sản mùa coronavirus, trông nó đẹp hệt như một tác phẩm để đăng lên Instagram.Sau bánh mì thanh long, một chủ một cửa hàng bánh ở Hà Nội gây sốt với chiếc bánh hamburger tạo hình virus Corona.Và chiếc bánh hamburger Corona gắn liền với tinh thần chống dịch Covid-19 đã thu hút được sự chú ý của khách quốc tế.Hãng tin CNN lớn bậc nhất thế giới đã đưa tin về sản phẩm hamburger Corona của Việt Nam.Còn hãng tin Reuters tiết lộ, cửa hàng đã bán được khoảng 50 bánh hamburger mỗi ngày dù giá mỗi chiếc lên tới 85.000 đồng.Trong năm qua, sản phẩm Cao Sao Vàng, loại dầu xoa đặc trưng nổi tiếng của Việt Nam cũng gây sốt tại Nga khi được quảng cáo trong một video “chất” như phim điện ảnh Hollywood.Tại nước ta, một hộp Sao Vàng có giá rẻ, chỉ 5.000- 10.000 đồng/hộp.Vài năm gần đây, Cao Sao Vàng bỗng "hot" trở lại trên thị trường quốc tế, luôn trong tình trạng "sắp hết" hoặc "cháy hàng" tại các website bán hàng trực tuyến nổi tiếng như eBay, Amazon, các gian hàng dược phẩm online ở nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Anh,Mỹ, Úc...dù mức giá đến tay người dùng lên tới hàng trăm thậm chí là hơn 1 triệu đồng/hộp.Video: Ấm lòng bánh mì thanh long hỗ trợ người nông dân lúc khó khăn. Nguồn: VTV24
Tháng 2/2020, ổ bánh mì quen thuộc của Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên thị trường với phiên bản…vị thanh long. Sản phẩm được tạo ra bởi một thương hiệu bánh ở TP HCM nhằm giải cứu thanh long không thể xuất khẩu do ảnh hưởng COVID-19.
Ngay khi xuất hiện, bánh mì thanh long được cộng đồng ủng hộ và đã có hàng trăm người xếp hàng mua.
Bánh mì thanh long “hot” đến mức phóng viên của Business Insider cũng đã đích thân ghé thăm một tiệm ABC Bakery ở quận 3 TP.HCM và mua một túi bánh mì thanh long giá 30.000 đồng, tương đương chỉ 1,3 USD.
Theo nhận xét của phóng viên Business Insider, chiếc bánh mì màu hồng, nổi bật. Mặc dù nó được sáng tạo ra để "giải cứu" nông sản mùa coronavirus, trông nó đẹp hệt như một tác phẩm để đăng lên Instagram.
Sau bánh mì thanh long, một chủ một cửa hàng bánh ở Hà Nội gây sốt với chiếc bánh hamburger tạo hình virus Corona.
Và chiếc bánh hamburger Corona gắn liền với tinh thần chống dịch Covid-19 đã thu hút được sự chú ý của khách quốc tế.
Hãng tin CNN lớn bậc nhất thế giới đã đưa tin về sản phẩm hamburger Corona của Việt Nam.
Còn hãng tin Reuters tiết lộ, cửa hàng đã bán được khoảng 50 bánh hamburger mỗi ngày dù giá mỗi chiếc lên tới 85.000 đồng.
Trong năm qua, sản phẩm Cao Sao Vàng, loại dầu xoa đặc trưng nổi tiếng của Việt Nam cũng gây sốt tại Nga khi được quảng cáo trong một video “chất” như phim điện ảnh Hollywood.
Tại nước ta, một hộp Sao Vàng có giá rẻ, chỉ 5.000- 10.000 đồng/hộp.
Vài năm gần đây, Cao Sao Vàng bỗng "hot" trở lại trên thị trường quốc tế, luôn trong tình trạng "sắp hết" hoặc "cháy hàng" tại các website bán hàng trực tuyến nổi tiếng như eBay, Amazon, các gian hàng dược phẩm online ở nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Anh,Mỹ, Úc...dù mức giá đến tay người dùng lên tới hàng trăm thậm chí là hơn 1 triệu đồng/hộp.
Video: Ấm lòng bánh mì thanh long hỗ trợ người nông dân lúc khó khăn. Nguồn: VTV24