Vợ “vơ” hết việc vào người, mất chồng lúc nào không hay

Google News

Chị sốc, không thể tha thứ được trước cách hành xử của người chồng có học thức.

Chị ngưỡng mộ kiến thức uyên thâm, sự hiểu biết của chồng nên chị tạo mọi điều kiện để anh phát triển trong công việc. Từ việc anh đi học tiến sĩ ở nước ngoài đến việc trở về Việt Nam anh chỉ tập trung vào nghiên cứu. Mọi việc kinh tế, đối nội đối ngoại, chăm sóc, dạy dô con chị đều đảm nhiệm. Với sự năng động, nhanh nhẹn thì việc đi kiếm tiền hay nuôi dạy con, chị đều làm tốt. 
Vo
 Ảnh minh họa 
“Vơ” hết việc vào người, chị không biết rằng đấy là sai lầm của mình. Tiền lương không phải đưa cho vợ, con ốm đau, học hành thế nào cũng không biết, anh trở nên vô trách nhiệm với gia đình, con cái. Bao nhiêu năm như thế, anh ỉ lại hết cho vợ và coi việc vợ phải có nghĩa vụ nuôi chồng con là lẽ đương nhiên. Thế nhưng, nếu anh cứ “ngơ ngơ” với cuộc đời, chỉ biết đọc sách, nghiên cứu thì chị vẫn hài lòng với mô hình gia đình “chồng ngoan- vợ đảm” của mình.
Anh vì quá rảnh rỗi hay vì không hợp với người vợ quá tháo vát nên có tình cảm với người phụ nữ khác. Khi chị phát hiện ra thì chuyện ngoại tình của anh đã kéo dài mấy năm. Chị làm ầm ĩ, yêu cầu anh chấm dứt thì anh giở chiêu trò bẩn là đổ lỗi cho chị không chung thủy, đứa con thứ 2 không phải là con anh.
Không chỉ dừng lại ở đấy, anh còn thông tin tới tất cả người thân, bạn bè của chị về “tin động trời” ấy. Chị sững người và thật sự sốc với cách hành xử của anh. Chị đã quyết định chia tay người chồng học thức nhưng theo cách nói của chị là ứng xử…vô học. Giờ đây, sau ly hôn mấy năm, chị vẫn đầy hận thù khi nói về chồng cũ. Chị không bao giờ có thể tha thứ khi anh giở chiêu trò bẩn với mình, khi anh mang lại tổn thương rất lớn với đứa con của mình.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Linh Đan/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)