Serum sẹo rỗ của Lá House có thật sự hiệu quả?

Google News

(Kiến Thức) - Những ai đang bị mụn hoặc đã bị mụn lâu năm chắc sẽ cảm thấy sợ vì những hệ quả mà mụn gây ra như mủ, viêm gây đau đớn, thâm sau mụn hoặc nặng hơn là sẹo rỗ. 

Thông thường, sẹo rỗ được hình thành do việc chăm sóc làn da mụn không đảm bảo, khiến mụn bị viêm nặng tạo ra những vùng da bị lõm, để càng lâu càng khó chữa trị. Hiện nay, các biện pháp để trị sẹo rỗ phổ biến là đến các trung tâm thẩm mỹ để điều trị với sự can thiệp của máy móc để tách đáy sẹo (bóc tách vi điểm, đa điểm), lăn kim tế bào gốc,… gây đau đớn, chi phí rất tốn kém và nhiều khi gây ra những biến chứng không mong muốn. Ngoài ra, biện pháp khác mà hiện này khá nhiều người sử dụng là dùng mỹ phẩm để điều trị sẹo rỗ.
Serum seo ro cua La House co that su hieu qua?-Hinh-4
Biểu hiện của sẹo rỗ 
Chia sẻ của chị Hà Anh (35 tuổi, Đà Nẵng) về bí quyết trị sẹo rỗ đến từ một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam. Theo nhận định, chị khá bất ngờ về khả năng khắc phục sẹo rỗ của Scars Therapy Concentrated Serum, sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Lá House, chỉ sau 2 tuần liên tiếp sử dụng chị đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình:
“Mình tên Hà Anh, 35 tuổi, mình bị mụn lâu năm chữa mãi không khỏi, mụn hết rồi lại tái mọc, thâm, viêm rồi để lại sẹo. Khi mình mang thai, sợ ảnh hưởng đến con nên mình chỉ rửa mặt bằng nước muối sinh lý nên tình trạng thâm sẹo ngày càng nặng gây ra sẹo rỗ. Sau khi đã cai sữa cho con, mình định dùng phương pháp laser để điều trị nhưng nghe một vài người bạn chia sẻ là chi phí khá mắc, đau lại không an toàn, có thể gây ra biến chứng nên mình không dám thử.
Tình cờ 1 lần lướt facebook thấy quảng cáo serum sẹo rỗ của Lá House, mình tò mò nên click vào xem. Lúc đầu không tin tưởng lắm vì mình không nghĩ dùng mỹ phẩm có thể chữa được sẹo rỗ nhưng khi đọc review thì nhiều người nói xài rất tốt, chỉ sau 2 tuần là thấy có hiệu quả, chi phí tính ra rẻ hơn nhiều so với việc dùng laser. Và mình quyết định mua lọ serum size nhỏ dùng thử.
Thực ra khi sử dụng, mình không kỳ vọng nhiều lắm, sau 1 tuần sử dụng thì thấy da trắng hơn, lỗ chân lông trên mũi mình bắt đầu se khít hơn, lúc này các vết sẹo rỗ vẫn chưa thấy dấu hiệu gì rõ cả nhưng cảm thấy mừng mừng vì cũng có tác dụng. Mình vẫn kiên trì sử dụng đến tuần thứ 3, thật sự bất ngờ. Mình nói chắc ít ai tin, các vết sẹo rỗ có sự cải thiện, rõ nhất là những vùng sẹo nhỏ dường như được lắp đầy trở nên lõm ít hơn, da có chỗ mịn hơn. Tính đến thời điểm này đã gần 3 tháng mình sử dụng sản phẩm, các vết sẹo của mình đã phục hồi được gần như 70% rồi, tuy chưa khỏi hoàn toàn nhưng mình hiểu rằng 1 sản phẩm bôi thoa bên ngoài mang đến kết quả như thế là quá tốt rồi, làm đẹp thì cần quá trình chứ không thể nóng vội được, da mình trắng và đều màu hơn trước rất nhiều. Vậy mới biết serum này vừa trị sẹo rỗ vừa tái tạo làm da trắng mịn.
Mà kể cũng lạ, mình chưa bao giờ kỳ vọng vào một loại mỹ phẩm có thể chữa được sẹo rỗ vậy mà Serum sẹo rỗ của Lá House đã làm mình bất ngờ, lại còn là thương hiệu Việt Nam nữa chứ. Từ nay sẽ ủng hộ mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao”.
Serum seo ro cua La House co that su hieu qua?-Hinh-5
Sau gần 3 tháng trải nghiệm sản phẩm Scars Therapy Concentrated Serum 
Serum sẹo rỗ có thật sự hiệu quả như lời đồn?
Cảm nhận của chị Hà Anh chỉ là một trong số các bình luận tích cực về sản phẩm của Lá House. Sản phẩm chăm sóc da của Lá được chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần nhập khẩu chính ngạch, được cấp phép bởi Bộ Y tế, mang lại hiệu quả khiến bạn bất ngờ.
Scars Therapy Concentrated Serum – Serum sẹo rỗ khắc phục tình trạng sẹo rỗ an toàn, không gây biến chứng bởi áp dụng công nghệ sinh học từ phương pháp Enzyme thủy phân, làm tối ưu hóa khả năng phân chia các tế bào gốc của lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình làm lành - tái tạo cấu trúc da sau tổn thương.
Serum seo ro cua La House co that su hieu qua?-Hinh-6
 
Điều này đẩy nhanh quá trình làm đầy sẹo rỗ, giúp trắng da rất rõ, đều màu da, se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm sâu giúp da mịn màng hơn. Không giống như các sản phẩm tế bào gốc, Serum trị sẹo rỗ phân hóa, tối ưu hóa các liên kết, hình thành nên tất cả các loại tế bào và mô, hình thành Keratinocyte để khi được kích thích, chúng phân chia - tái tạo mạnh mẽ vùng da bị sẹo rỗ. Với kết quả lâm sàng, sau 30 - 45 ngày sử dụng, làn da bị sẹo rỗ cải thiện mạnh mẽ, se khít lỗ chân lông, da trắng sáng hơn.
Tuy nhiên, để bảo vệ da toàn diện nhất, bạn nên hình thành các thói quen có ích như uống đủ nước, giữ gìn về sinh mền gối, khăn rửa mặt, bổ sung rau xanh và hạn chế đồ ăn không đảm bảo, thường xuyên tập thể dục. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm để chăm sóc làn da có hiệu quả hơn nhé.
Nguồn: Facebook khách hàng Hà Anh, Đà Nẵng
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)