Nỗi lòng đại gia chưa bao giờ tìm được người yêu thật lòng

Google News

(Kiến Thức) - Nếu không quá giàu giàu, không sống trong nhung lụa thì biết đâu tôi lại tìm được người yêu thật lòng với mình. 

Tôi sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhà lại là con trai độc đinh, vậy nên từ nhỏ bố mẹ tôi đã để tôi có cuộc sống mà bao người phải mơ ước. Tuy biết nhà mình giàu nhưng tôi hiểu bố mẹ tôi cũng đã từng phải vất vả, nỗ lực mới có được như ngày hôm nay. Những năm tháng còn đi học, tôi luôn cố gắng học hành, ngoan ngoãn để không làm bố mẹ phiền lòng. Sau khi trưởng thành, bố mẹ giao toàn bộ tài sản và công ty của gia đình cho tôi quản lý, vậy là mới 28 tuổi tôi đã trở thành ông chủ của công ty thủy sản có tiếng.
Tôi tạo cho mình một hình mẫu hoàn hảo, ăn mặc sang trọng , đi xe xịn, quần áo hàng hiệu, nước hoa đắt tiền, người ta gọi tôi là đại gia. Tôi cũng không quá quan trọng cái danh mà người đời vẫn hay gọi, nhưng cũng phải khẳng định, gia đình tôi chưa bao giờ phải nghĩ về chuyện tiền bạc. Nhiều cô nàng chân dài vây quanh mời gọi nhưng tôi cũng chỉ thích chơi vui, tìm hiểu cô này, cô nọ chứ không xác định yêu hay dành tình cảm thật lòng cho ai đó. Những người con gái đến bên tôi nếu gia đình giàu có thì đa phần họ lòe loẹt, ưa hình thức. Còn những cô gái nghèo thì lại lấy mác gái ngoan để tìm sự thương xót. Tôi cần tìm một người yêu thật lòng, một người yêu bằng cả trái tim cho tôi cảm xúc thật sự.
Noi long dai gia chua bao gio tim duoc nguoi yeu that long
 Nhiều cô gái vây quanh tôi nhưng tôi chẳng yêu thương một ai.
Mỗi lần nhìn bạn bè có đôi có cặp, gia đình đề huề tôi bỗng dưng thèm muốn một cuộc sống giản đơn, bình dị như vậy. Bạn bè ai cũng bảo tôi sung sướng, giờ chỉ cần ngồi im một chỗ thì con gái đã chạy theo xin được yêu rồi, chỉ riêng tôi ngậm ngùi chua xót, vì nhà tôi quá giàu nên tôi không thể tìm được người con gái thật lòng với mình.
Do công việc bận rộn, thường xuyên phải đi tiếp khách, gặp gỡ với nhiều công ty, đối tác nước ngoài nên tôi có cơ hội gặp gỡ nhiều cô gái. Trong một lần nọ, tình cờ gặp T, tôi đã có cảm mến và thích cô ấy. T là một cô gái xinh đẹp, thông minh, gia đình cũng làm kinh doanh. Những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với mình thì sau một thời gian yêu đương tôi mới hiểu, thực tế T tiếp cận tôi là để đào mỏ. T thường xuyên đòi tôi dẫn đi ăn ở những nhà hàng đắt tiền, mua cho cô ấy đồ hiệu, nhiều lần T vay tiền tôi nhưng không trả, phần vì có tình cảm, phần vì nghĩ mình là đàn ông cũng không suy nghĩ nhiều. Sau 6 tháng yêu nhau, T đã vay tôi đến 800 triệu, mỗi lần một lý do. Mãi sau này tôi mới biết được sự thật, trong thời gian yêu tôi cô ấy cũng yêu một người đàn ông khác. Tên này chơi bời, nghiện ngập nên T đã phải vay mượn trả cho hắn. Vậy là tôi quyết định chia tay và dấu những tổn thương vào lòng.
Muốn quên đi những đổ vỡ trong chuyện tình cảm tôi lao vào làm việc ngày đêm làm bố mẹ cũng không khỏi lo lắng. Nghe tin của con trai, bố mẹ tôi đã nhờ người mai mối cho tôi con gái của bạn bố mẹ. Cô gái này tuy ngoại hình không thực sự xuất sắc nhưng lại vô cùng khéo léo, nhu mì rất được lòng bố mẹ tôi. Mưa dần thấm lâu, dưới sự tác động của 2 bên gia đình, qua 1 năm tìm hiểu tôi dần nhận ra tình cảm của mình dành cho cô ấy. Tuy không sôi nổi, mạnh mẽ như lần đầu yêu nhưng tôi hiểu trong lòng mình từ lâu cô ấy đã chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Tôi bắt đầu mơ về gia đình và tin tưởng cô ấy sẽ là một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Và như dự tính, tôi và cô ấy kết hôn.
Noi long dai gia chua bao gio tim duoc nguoi yeu that long-Hinh-2
Tôi những tưởng mình sẽ tìm được người yêu chân thành, toàn tâm toàn ý với mình nhưng sự thật lại quá phũ phàng. 
Đêm tân hôn của 2 vợ chồng tôi háo hức, phấn khởi vì hạnh phúc viên mãn, tôi thay đồ nằm cạnh vợ. Quay sang ôm cô ấy thì thấy nước mắt vợ chảy dài. Tôi luống cuống tưởng vợ nhớ nhà, định an ủi, dỗ dành thì cô ấy cất lời chậm rãi, cô ấy thú thật với tôi mình là người đồng tính.Vì không muốn bố mẹ mình phải khổ, cô ấy đành gật đầu lấy tôi. Cô ấy cũng đã có bạn gái được 5 năm, hai người họ rất yêu nhau nhưng lại không thể chung sống. Cô ấy xin tôi để cô ấy được sống bên cạnh, hai người vẫn coi nhau như những người bạn bình thường, đừng ly hôn. Cô ấy tôn trọng cuộc sống của tôi và cũng mong tôi sớm tìm được người con gái của đời mình. Nghe đến đây trời đất như đổ sụp trước mắt, tôi không nghĩ đường tình duyên của mình lại nghiệt ngã đến vậy. Hai lần mở lòng đến đón nhận tình yêu đều nhận được những mất mát, tổn thương. Sống bên cạnh vợ nhưng trái tim của cô ấy lại dành cho một người con gái khác, nghĩ đến đây trái tim tôi lại quặn thắt. Tôi cũng là con người bình thường, khao khát yêu thương, cũng mong có vợ, có con như bao người. Vậy mà đến tận phút cuối khi chuyện đã xong vợ tôi mới cho tôi biết. Giờ đây tôi thực sự cảm thấy bế tắc và tuyệt vọng không biết tin vào đâu. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.
Khả Nhu

Bình luận(0)