Ngoại tình vì chỉ muốn chọc tức chồng và cái kết

Google News

Tôi chỉ muốn ngoại tình để trả thù chồng, ai ngờ lại yêu say đắm người đàn ông ấy và muốn ly hôn...

Cưới nhau sau 4 năm yêu nhau, nhưng chỉ 2 năm sau đó tôi phát hiện chồng mình có tình cảm với một cô gái khác. Cô gái này trẻ hơn tôi 6 tuổi, xinh đẹp và biết cách nũng nịu đàn ông, nên được nhiều người săn đón.

Ngoai tinh vi chi muon choc tuc chong va cai ket

Thời điểm chồng ngoại tình cũng là lúc tôi vừa sinh con đầu lòng, đau đớn đến tột cùng, nhưng vì còn yêu chồng, vì không muốn mối tình 4 năm kết thúc chỉ sau vài năm bước vào hôn nhân. Và rằng, tôi vẫn tin rằng tình yêu anh dành cho tôi là sự thật, nên níu kéo chồng, khuyên anh quay lại với mẹ con tôi.

Nhưng hết lần này đến lần khác, chồng hứa nhưng không thực hiện. Anh vẫn qua lại với cô gái đó và ngày càng công khai hơn. Không thể chịu đựng được sự phản bội, lại muốn chọc tức chồng, trả thù anh vì đã gây cho tôi đau khổ, nên tôi cũng lên mạng làm quen và hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình nhưng vừa ly hôn với vợ.

Tôi chỉ định hẹn hò để chứng minh cho chồng thấy rằng, không có anh tôi vẫn có những người đàn ông khác yêu thương, che chở, để chồng biết mà dừng lại mối quan hệ của mình, rồi chúng tôi lại quay lại từ đầu, giữ gia đình vì tương lai của con.

Nhưng sau một thời gian hẹn hò với người đàn ông đó, tôi nhận thấy anh có rất nhiều ưu điểm mà chồng tôi không có. Sự quan tâm anh dành cho tôi cũng tinh tế hơn những gì chồng dành cho tôi trong suốt thời gian yêu và sau đám cưới. Tôi bắt đầu đặt anh và chồng lên so sánh và luôn cảm thấy tình cảm mình dành cho người đàn ông ấy mỗi ngày một nhiều hơn.

Anh nói, nếu tôi thực sự yêu anh và muốn gắn bó, thì ly hôn, chúng tôi sẽ trở thành một đôi hạnh phúc. Sau bao nhiêu biến cố xảy đến, anh tìm thấy tôi và sẽ trân trọng cuộc hôn nhân này, chứ không để gia đình đổ vỡ thêm một lần nữa.

Còn về chgng, từ ngày biết tôi hẹn hò với người đàn ông khác, anh cũng thay đổi nhiều, hứa chấm dứt với cô gái kia và mong tôi suy nghĩ để chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng kia vì con. Nhưng bản thân tôi ngay lúc này, lại không muốn dừng lại mối quan hệ sai trái ấy.

Tôi muốn ly hôn với chồng để đến với người đàn ông tôi đang dành tình cảm nhiều hơn, nhưng lại thương con. Con tôi còn quá nhỏ, tôi cảm thấy có lỗi với con rất nhiều nếu quyết định ly hôn.

Theo Hải Yến/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)