Hầu hạ tận chân răng để chồng thỏa sức hú hí với bồ

Google News

Anh ta sẽ phải sáng mắt ra khi nhìn thấy khối tài sản của mình đã được tiêu tán gọn gàng. Chắc chắn bồ nhí cũng sẽ ra đi sớm khi thấy ví anh ta rỗng tuếch.

Thế là nhẹ nhõm! Bây giờ có thể thỏa sức muốn làm gì thì làm, không phải đeo bộ mặt giả tạo. Không cần phải muốn gào thét, đập dép vào cái bản mặt phản bội, giả dối ấy mà lại phải tỏ vẻ hiền lành, dịu dàng. Không cần phải cố chiều chuộng gã đàn ông mà mình đang ghê tởm nữa. Mình tự do, giàu có rồi.
Mình hả hê cầm giấy chứng nhận tái độc thân. Nụ cười tươi, thật rạng rỡ. Mình không cần nhìn lại cũng biết sau lưng mình, gã đang cố lê bước và chắc cũng chưa tin nổi những gì đang xảy ra. Mình liếc xung quanh thấy những gương mặt nhầu nhĩ của phụ nữ, hay vẻ đăm chiêu của đàn ông. Ly hôn thì có gì mà phải đau khổ, dằn vặt đến thế. Tự do cũng có cái giá của nó. Thỏa mãn sự kỳ vọng của mình là được rồi.
Hau ha tan chan rang de chong thoa suc hu hi voi bo
 Ảnh minh họa.
Anh ta chắc chẳng ngờ được là hôm trước còn đang có một gia đình hạnh phúc. Hôm sau anh ta đã là kẻ trắng tay. Chắc anh ta không thể ngờ được đấy chỉ là cái hạnh phúc giả tạo mà tự tay mình cố vun đắp.
Mình thừa biết là anh ta ngoại tình. Anh ta cũng không chối, chỉ bảo cho anh ta thời gian để thu xếp. Cứ như là gạch ngoài sân, muốn xếp sang nhà hàng xóm, hay tống khứ cho đồng nát là xong. Bao năm qua mình đã tin, đã yêu và luôn hy vọng sẽ cùng anh ta đầu bạc răng long. Nhưng không ngờ khi lên xe, xuống ngựa, anh ta vội tìm ngay cho mình một con bồ nhí cho đủ khoe sang với người đời.
Mình cũng biết là anh ta đang rút tiền nhà đi cung phụng cho gái. Có đứa dở hơi nào mà đi cặp bồ với đàn ông có vợ, lại chọn thằng nghèo bao giờ. Ít ra cũng phải chu cấp cho cô ta đủ thứ.
Mình chẳng dại làm ầm ĩ thêm. Được, anh muốn có thời gian thì mình có muốn hơn anh ta ấy chứ. Mình tìm cách bòn rút rồi tẩu tán hết tài sản trong nhà. Lúc thì muốn đầu tư mở cửa hàng với bạn bè. Lúc thì muốn mua một cái chung cư gần trường con gái học để đưa đón cho tiện. Lúc thì bảo con đi học xa cần có ô tô đưa đi cho tiện... Toàn những lý do chính đáng để moi tiền. Anh ta đang trong thời gian muốn lấy lòng mình, việc gì cũng phải nghe mình rồi. Nhất cử lưỡng tiện.
Tất cả giấy tờ, tài sản, mình đều đứng tên em trai mình. Em mình làm bên tòa án, nên vụ này cũng chả khó khăn gì. Sau này ly hôn thì đừng hòng anh ta kiếm cớ chia chác gì được nữa.
Hết thời hạn 6 tháng để anh ta thu xếp, anh ta cũng không động tĩnh gì. Mình biết giờ không thể cho thêm thời gian để anh ta có thể đùa giỡn với mình nữa. Tối hôm đó, sau khi nấu nướng dọn dẹp nhà cửa, anh ta về nhà vui vẻ khi thấy mình luôn ngọt ngào như thế. Từ khi biết chồng ngoại tình, mình không hề than khóc, cáu giận hay ầm ĩ lên. Mình vẫn là người vợ ngoan hiền và chăm sóc chồng chu đáo. Dù mình biết mười mươi là anh ta vừa mới đú đởn ở chỗ bồ về. Mình vẫn nước cam bưng tận tay, nước ấm pha đầy bồn cho anh ta tắm rửa. Bù lại sức nhé! Vợ chăm sóc chồng đi ngủ với bồ về tốt thế còn gì.
Ăn xong, tắm rửa xong, mình yêu cầu chồng ngồi xem ti vi với mình. Mình mở cho anh ta clip chuẩn bị sẵn. Trên đó trần truồng 2 người đang ở trong phòng khách sạn. Anh ta cứng đơ mặt nhìn mình không chớp mắt. Mình chia đơn ly hôn và yêu cầu anh ta ký, giọng vẫn mượt như nhung: "Em chờ đợi như thế đủ rồi! Em không chịu đựng thêm được nữa!"
Ngày hôm sau, mình kiên quyết bắt anh ta kí vào đơn để mình mang đi nộp. Cầm lá đơn có chữ kí của cả hai ra khỏi nhà, lòng mình nhẹ nhõm lạ kì. Vậy là những đêm trắng chờ chồng đi vui vẻ với bồ về sẽ chấm dứt. Mình sẽ có một cuộc sống tươi mới khác, chỉ có 2 mẹ con mà thôi.
Anh ta sẽ phải sáng mắt ra khi nhìn thấy khối tài sản của mình đã được tiêu tán gọn gàng. Chắc chắn bồ nhí cũng sẽ ra đi sớm khi thấy ví anh ta rỗng tuếch. Ly hôn rồi, chắc chắn anh sẽ không cần đeo kính nữa đâu, chồng cũ yêu dấu ạ!
Ở ngoài kia, một cuộc sống mới đang chờ đón mình. Thảnh thơi và an nhàn độc lập, mình đã thoát được cuộc hôn nhân và người chồng ngoại tình một cách ngoạn mục như thế đấy!
Theo Phununews.vn

Bình luận(0)