Gửi chồng vô tâm: Đây là 3 thứ em muốn có nhất khi làm vợ anh

Google News

Đàn ông nếu nghĩ phụ nữ chỉ cần tiền thì các anh đã quá lầm tưởng rồi đó. Hơn cả tiền, đây mới là 3 thứ chúng tôi cần nhất ở các anh.

Sự sẻ chia, quan tâm
Đàn bà dù mạnh mẽ, độc lập đến mấy cũng cần một bờ vai để tựa nương, cần một cây tùng cây bách để nép vào. Là chồng, là người đàn ông chung chăn chung gối bạn nên có đủ sự tinh tế, nhạy cảm để biết vợ mình cần gì, cô ấy có gì bất ổn để kịp thời quan tâm chia sẻ.
Đừng quá hời hợt, cũng đừng vô tâm đến mức ngay cả việc vợ thay đổi kiểu tóc, mua chiếc đầm mới hay xịt mùi nước hoa lạ mà chồng cũng không hề hay biết. Cũng vậy, việc nhà là việc chung của hai vợ chồng. Đừng đùn đẩy hết cho vợ, đừng cho rằng đấy là việc của đàn bà mà bắt vợ nai lưng hầu mình. Sự chia sẻ, dẫu là nhỏ nhoi cũng khiến mọi người vợ vui lòng, bởi khi ấy nàng hiểu rằng chồng quan tâm và thương mình.
Ảnh minh họa. 
Thủy chung
Phụ nữ có thể chấp nhận mọi thói xấu của chồng, trừ thói trăng hoa. Đàn ông có thể lười làm việc nhà, mê chơi game, tụ tập ăn nhậu với bạn bè đến khuya khoắt mới về nhưng tuyệt đối không được phản bội vợ.
Những thói xấu kia của bạn chỉ khiến vợ khó chịu là bởi cô ấy lo lắng cho sức khỏe của bạn, cô ấy muốn chồng mình có trách nhiệm với gia đình hơn. Những càm ràm, nhắc nhở từ vợ thực chất chỉ mong muốn chồng tốt hơn mỗi ngày. Thế nhưng, một khi niềm tin bị phản bội, một khi biết chồng đạp đổ tất cả mà lên giường với đàn bà khác thì đàn bà dù lạc quan đến mấy cũng suy sụp ngay lập tức.
Đàn bà có thể chịu khổ, chịu cực nhưng không bao giờ chịu cảnh chung chồng. Thế nên, khi lấy vợ đàn ông nhất định phải thủy chung một lòng, nếu trót đem lòng yêu đàn bà khác thì hãy thẳng thắn với vợ rồi ly hôn, sau đấy hẵng đường đường chính chính đến với người các anh yêu.
Đôi khi vợ cũng cần có thời gian một mình
Phụ nữ có rất ít thời gian cho bản thân. Và nếu như vợ đã trở thành một người mẹ thì điều đó càng nhiều hơn gấp bội. Sức chịu đựng của con người có hạn, phụ nữ cũng biết mệt mỏi, chán nản và gần như muốn nổ tung. Một người chồng hiểu và yêu thương vợ sẽ hiểu rằng, có những ngày nên để cho vợ được thảnh thơi đi gặp bạn bè, đi spa hoặc chỉ đơn giản là để cô ấy được ngủ một giấc thật dài đến trưa trong phòng. Trong lúc đó, chồng hỗ trợ vợ làm việc nhà và trông con.
Theo Hà Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)