Da mặt biến thành 'bánh đa' vì nghiện sử dụng nước hoa hồng

Google News

Sau khi sử dụng nước hoa hồng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, cô gái trẻ tá hỏa vì da mặt mình bị dị ứng, sần sùi như bánh đa.

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng, đặc biệt là phái đẹp vô cùng hoang mang với một tấm ảnh được đăng tải và lan truyền trên Facebook.
Theo đó, tấm ảnh chụp lại khuôn mặt của một phụ nữ trẻ với vùng má bị thương tổn nghiêm trọng, sần sùi và có những chỗ đen sạm tựa như... chiếc bánh đa.
Theo như lời người đăng tải thì cô gái trẻ trong bức ảnh trên đã sử dụng nước hoa hồng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
Tuy nhiên, có lẽ do không hợp cơ địa hoặc do một yếu tố nào khác mà da mặt cô trở thành thảm họa khiến người chứng kiến không khỏi rùng mình vì sự tàn phá của loại nước được đánh giá là "không - thể - thiếu" trong công cuộc chăm sóc da.
Làn da sần sùi của cô gái sau khi sử dụng nước hoa hồng. Ảnh: Thể thao và văn hóa.
Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khá nhiều chị em đã vào để giúp cô gái trẻ trên lấy lại làn da vốn có của mình bằng các chia sẻ quy trình làm đẹp. Và cũng không ít cô gái tỏ ra đồng cảm với nạn nhân vì họ cũn đã và đang gặp phải vấn đề tương tự với làn da vì sử dụng mỹ phẩm rẻ tiền, không phù hợp.
Nhiều người đã vào bình luận tư vấn, chia sẻ với cô gái. Ảnh: Thể thao và văn hóa.

Theo Bảo Trang/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)