Chó hoang đột nhập phòng sinh, bố bất lực chứng kiến con trai bị cắn chết

Google News

(Kiến Thức) - Chạy vào phòng sinh, anh Ravi phát hiện con trai bé nhỏ ngã sấp dưới đất, nằm trong vũng máu, vùng ngực và mắt trái bị chó hoang cắn, rách da, lộ thịt, máu đầm đìa. Thế nhưng, bệnh viện lại tuyên bố con trai anh là thai chết lưu.

Vài ngày trước, anh Ravi Kumar và vợ là cô Kanchan đã đến Bệnh viện tư nhân Akash Ganga, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ để sinh con.
Vào thời điểm cô Kachan tới bệnh viện, cô đã có những cơn đau chuyển dạ và được các bác sĩ khuyên nên sinh mổ. Cuộc phẫu thật khá thành công, bé trai khỏe mạnh ra đời trong niềm vui và sự phấn khích của cặp cha mẹ trẻ tuổi.
Sau đó, cô Kachan được đưa đến phòng bệnh để nghỉ ngơi còn con trai cô vẫn ở trong phòng sinh.
Đứng ở ngoài phòng sinh chờ đợi, anh Ravi háo hức muốn gặp con mình, thế nhưng anh không chờ được con trai, lại nghe thấy tiếng hét thất thanh "Chó hoang ở đâu ra thế?" của nhân viên hộ lý trong phòng mổ.
Cho hoang dot nhap phong sinh, bo bat luc chung kien con trai bi can chet
 
Sợ hãi, anh Ravi chạy vào phòng sinh, phát hiện con trai anh ngã sấp dưới đất, nằm trong vũng máu, vùng ngực và mắt trái bị chó hoang cắn, rách da, lộ thịt, máu đầm đìa.
"Trong phòng phẫu thật, con chó hoang xông vào cố gắng bắt con trai tôi đi. Mãi đến khi tôi hét lên đánh đuổi, nó mới chạy trốn", anh Ravi đau đớn nhớ lại.
Sau đó, bệnh viện không muốn chịu trách nhiệm, còn tuyên bố bé trai là thai chết lưu, khiến anh Ravi cực kỳ phẫn nộ, lập tức kiện phía bệnh viện ra tòa.
Cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra sau đó và phát hiện ra rằng, bệnh viện tư nhân Akash Ganga không có giấy chứng nhận y tế và giấy phép kinh doanh có liên quan.
Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, bé trai không phải là thai chết lưu mà chết do bị chó cắn.
Hiện, bệnh viện đã phải đình chỉ hoạt động. Giám đốc bệnh viện Vijai Patel và các nhân viên y tế có liên quan cũng phải nhận điều tra và chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm cho thảm kịch này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)