Truy bắt 2 kẻ đi xe máy bắn người đứng trên vỉa hè

Google News

Đang đứng trên vỉa hè, anh H. và anh L. bị 2 đối tượng đi trên xe máy, đeo khẩu trang dùng súng bắn thẳng vào người khiến một người chết, một người bị thương.

Tối 7/3, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa, đơn vị đang cùng với Công an TP Thanh Hóa và các đơn vị nghiệp vụ chức năng công an tỉnh này truy tìm hung thủ gây ra vụ nổ súng bắn người khiến 1 người chết, 1 người bị thương.
Truy bat 2 ke di xe may ban nguoi dung tren via he
 Đoạn vỉa hè xảy ra vụ nổ súng đêm 6/3.
Trước đó, khoảng 22h ngày 6/3, anh H., trú tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa và anh L., trú tại phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa đang đứng trên vỉa hè đường Quang Trung, đoạn qua phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang chạy tới dùng súng bắn thẳng vào người.
Hậu quả, anh H. và anh L. đều trúng đạn và bị thương nặng. Sau khi vụ án xảy ra, nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong, còn anh L. đang cấp cứu tại bệnh viện.
Nhận được thông tin, Công an TP Thanh Hóa đã có mặt, bảo vệ hiện trường, phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh và truy bắt nghi phạm gây ra vụ nổ súng trên.
Theo Xuân Chinh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)