TP HCM: Bắt băng cướp chuyên giật túi xách của phụ nữ

Google News

Băng nhóm nghiện ma túy chuyên giật túi xách của phụ nữ sa lưới các trinh sát sau khi nhóm này giật đồ kéo lê người phụ nữ đang mang thai trên đường phố.

Trưa 6/3, Đội Đặc nhiệm hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa bắt nhóm cướp giật, kéo lê người phụ nữ mang thai trên đường phố gây xôn xao dư luận.
Theo đó, khoảng tháng 2/2019, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mang thai bị 2 tên cướp giật túi xách kéo lê gây chấn thương ở quận 11 và một phụ nữ bị cướp giỏ xách ngay trong hẻm trên đường đi vào nhà ở quận Bình Thạnh gây xôn xao.
Qua quá trình rà soát, các trinh sát Đội 3 – PC02 đã triệt phá, bắt giữ 3 thanh niên trong 2 nhóm gây ra vụ cướp giật trên.
Theo đó, 3 thanh niên gồm: Liêm Thanh Hiếu (SN: 1996, ngụ quận 11), Trần Ngọc Vinh (SN: 1996, ngụ quận Bình Tân) và Mai Thái Hoà (SN: 1990, ngụ quận Bình Thạnh).
Trong đó, Hiếu và Vinh được xác định là 2 nghi phạm thực hiện vụ cướp giỏ xách kéo lê người phụ nữ đang mang thai để lấy giỏ xách bên trong có 25 triệu đồng ở quận 11.
Ngoài ra, 2 nhóm này còn khai nhận đã thực hiện gần 15 vụ cướp giật tài sản khác tại TP.HCM.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)