Tên trộm bị phát hiện do vết quần rách ở... mông

Google News

Tên trộm đột nhập vào trạm xăng để ăn cắp, lúc khệ nệ bê đồ ra thì phát hiện cửa bị sập khóa, phá mãi mà không được.

Tên trộm xui xẻo trong video clip trên là Russell Hadley, 32 tuổi. Dù đã mặc áo khoác có mũ che đầu để trốn camera giám sát trong cửa hàng tiện lợi ở cây xăng, nhưng cảnh sát vẫn nhanh chóng xác định được danh tính của hắn ta.
 Kẻ trộm xui xẻo bị nhốt trong cửa hàng.
Sau khi lẻn vào cửa hàng trong đêm, tên này đã mải mê ăn cắp tiền và thuốc lá mà không để ý hai nhân viên cây xăng lúc rời khỏi đã khóa cả cửa chính lẫn cửa thoát hiểm lại cho an toàn.
 Tên trộm khó khăn lắm mới đập vỡ được 1 lỗ nhỏ trên cửa kính để thoát thân.
Khó khăn lắm anh ta mới phá vỡ được một lỗ hổng ở cửa chỉ vừa cho một người chui ra ngoài. Còn đồ ăn cắp thì không thể mang theo mà đành phải bỏ lại để thoát thân.
Tuy nhiên sự xui xẻo chưa dừng lại ở đó. Khi chui ra ngoài, quần Russell đã bị cửa kính làm rách toạc phía đằng sau mà không biết. Khi tên trộm mặc chiếc quần hở mông đó đi ở ngoài đường, một số người trông thấy đã can thiệp và giữ hắn ta lại.
Russell Hadley bị toà tuyên án phạt 3 năm tù.
Russell Hadley bị Tòa án Tối cao Maidstone tuyên án 3 năm tù do tên này còn liên quan đến nhiều vụ trộm cắp khác. Đặc biệt trong đó có một vụ cướp trên đường cao tốc Farthing Corner ở Gillingham hồi tháng 1 vừa rồi.
Chưa hết, Hadley còn bị buộc phải trả cho cửa hàng tiện lợi hơn 300 bảng (9,4 triệu đồng). Trước tòa Russell đã nói: "Thế là hết. Thật bực khi chọn sai thời gian."
Theo Đời sống và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)