Thấy trần nhà trũng, kiểm tra và phát hiện điều kinh khủng

Google News

(Kiến Thức) - Trộm hơn 2000 bộ nội y phụ nữ, kẻ biến thái không ngờ rằng bị bắt chỉ vì chủ quan, giấu trên trần nhà. 

Mới đây, tại Ngọc Lâm, Quảng Tây xảy ra chuyện hi hữu, khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc.
Theo thông tin đăng tải, ở một khu nhà tập thể thuộc Ngọc Lâm, người dân bất ngờ phát hiện những ngày gần đây, trần nhà càng ngày càng có dấu hiệu trũng xuống. Nghi ngờ có điều gì đó, người dân báo cáo cho quản lý tòa nhà. 
 
Đến khi quản lý cử nhân viên xuống kiểm tra, tất cả vô cùng bất ngờ và hoảng hốt khi phát hiện sự thật. Hóa ra thứ bị cất giấu trên trần nhà là vô số nội y của phụ nữ. Bởi được tích góp lâu ngày, số lượng quá nhiều, dẫn đến nặng trũng trần nhà xuống. 
Ngay khi phát hiện ra sự thật, quản lý khu nhà đã nghi ngờ có kẻ biến thái, chuyên ăn trộm nội y của phụ nữ sống trong khu và gọi điện cho cảnh sát để báo cáo. 
 
Khi cảnh sát đến hiện trường, sự việc nhanh chóng được làm sáng tỏ. Từ những đầu mối mà kẻ trộm để lại, cảnh sát đã điều tra và phát hiện, kẻ biến thái là một người đàn ông, sống trong cùng tòa nhà. 
Đáng nói, người đàn ông này không chỉ ăn trộm nội y của những phụ nữ sống trong khu nhà mà còn đi đến cả những khu khác. Tại đồn cảnh sát, hắn khai rằng thường hành động vào ban đêm. Trước khi ra tay, hắn thường chuẩn bị kỹ càng, né tránh camera giám sát nên không bị phát hiện. 
 
Qua kiểm tra, kẻ trộm biến thái này đã khua khoắng được hơn 2000 bộ nội y phụ nữ và nếu không bị phát hiện, hắn sẽ còn tiếp tục hành động kinh khủng này.
Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sâu hơn để làm rõ nguyên nhân và mục đích của tên trộm. 
Mời quý độc giả xem thêm clip thủ đoạn giả người thân của nạn nhân để trộm cắp:
 
Thủ đoạn giả người thân của nạn nhân để trộm cắp
Thủ đoạn giả người thân của nạn nhân để trộm cắp
Thủ đoạn giả người thân của nạn nhân để trộm cắp
Thủ đoạn giả người thân của nạn nhân để trộm cắp
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)