Hòn đảo kỳ lạ cho duy nhất khách nữ ghé thăm

Google News

(Kiến Thức) - Những cô nàng độc thân vui tính, nếu như có một ngày không muốn bị người khác phái quấy rầy, có thể ghé thăm hòn đảo kỳ lạ ở Phần Lan có cái tên rất kêu là đảo Super She Island.

Sở dĩ gọi là hòn đảo kỳ lạ là bởi hòn đảo này cấm tiệt đàn ông, con trai và tất tần tật các sinh vật giống đực.
Trên hòn đảo này, phái nữ có thể hoàn toàn buông lỏng cơ thể, tinh thần mà không sợ bị những người khác giới quấy rầy.
Được biết, hòn đảo này thuộc sở hữu của cô Kristina Roth, người Anh. Trong một lần cùng chồng đến Phần Lan du lịch, cô Kristina đã ngẫu nhiên có được cơ hội mua được một hòn đảo nhỏ, cách 90 phút di chuyển tính từ thủ đô Helsinki của Phần Lan.
 
Sau khi mua được hòn đảo, Kristina đột nhiên nảy ra ý tưởng mới. Cô muốn tạo ra một hòn đảo biểu trưng cho nữ quyền, nơi mọi người đàn ông phải dừng bước.
Chính vì thế, hòn đảo được đặt tên là Super She Island, có một quy tắc bất di bất dịch, đó là cấm hoàn toàn đàn ông.
Mời quý vị xem video: Kỳ bí hồ nước sôi quanh năm
Theo cô Kristina, là phụ nữ phải luôn cố gắng hết mình, không nên dựa dẫm vào bất cứ người đàn ông nào. Khi bước chân lên hòn đảo nữ quyền, những người phụ nữ cũng sẽ được bồi dưỡng thêm ý chí, khiến họ tự tin hơn, quyến rũ hơn và giỏi giang hơn.
Theo chia sẻ, hòn đảo nữ quyền này sẽ chính thức mở cửa đón du khách vào tháng 6 năm nay. Hiện, các hạng mục vẫn đang được hoàn thiện nhanh nhất có thể để làm vừa lòng ngay cả những quý cô khó tính nhất.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)