Sinh 4 đứa con “dị biệt”, cảnh chó mẹ ngơ ngác đầy hài hước

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc sống của những động vật đi lạc thực sự rất khó khăn, không những phải lo lắng về thức ăn, nước uống hàng ngày, chúng còn phải đối phó với nhiều tai nạn khác nhau. Nếu mang thai, cuộc sống của những con chó lang thang sẽ khó gấp bội.

Cô chó Rosie vốn là một con chó lang thang khi được đưa đến trung tâm trú ẩn dành cho động vật cơ nhỡ đã rất yếu mệt mỏi vì cái thai lớn trong bụng. May mắn thay, cô đã gặp được những người tốt bụng.
Cặp đôi Katie và John Black đã nuôi dưỡng hơn 20 con chó kể từ năm 2009 và họ quyết định nhận công việc chăm sóc cho Rosie sinh nở thuận lợi.
Sinh 4 dua con “di biet”, canh cho me ngo ngac day hai huoc
 
Tuy nhiên, tất cả mọi người đều bất ngờ khi Rosie sinh ra bốn con chó không có chút liên quan nào đến mình. Cả bốn con chó con đều là chó khoang màu đen trắng vô cùng nổi bật.
Sinh 4 dua con “di biet”, canh cho me ngo ngac day hai huoc-Hinh-2
 
Cũng chính vì vậy, khi nhìn những đứa con do chính mình đẻ ra, cô chó Rosie mới đầu vô cùng bối rối, ngơ ngác giống như là đã "đẻ thuê" vậy.

Mời quý vị xem video: Chú chó hoang đi ăn xin

Mặc dù vậy, bản năng làm mẹ của Rosie đã giúp cô chó làm rất tốt trong việc chăm sóc và yêu thương các con mình.
Sinh 4 dua con “di biet”, canh cho me ngo ngac day hai huoc-Hinh-3
 
Bốn con chó con đáng yêu được đặt tên là Daisy, Betsy, Clarabelle và Moo. Chúng lớn lên rất nhanh và vô cùng khỏe mạnh, lanh lợi.
Sinh 4 dua con “di biet”, canh cho me ngo ngac day hai huoc-Hinh-4
 
9 tháng sau, cả 5 mẹ con cô chó Rosie đều tìm được một ngôi nhà hạnh phúc. Cuối cùng cũng không phải đi lang thang trên đường phố, sống cuộc sống vất vưởng được bữa nay lo bữa mai nữa. Đây có lẽ là một cái kết trong mơ cho Rosie và những đứa con của mình.
Kiều Dụ (Theo 9gag)

>> xem thêm

Bình luận(0)