Đám mây đôi “tình tứ” khiến người độc thân phải ghen tị

Google News

(Kiến Thức) - Đám mây có hình thù kỳ lạ như cặp đôi đang ôm hôn nhau xuất hiện ở Trung Quốc gây xôn xao dư luận bởi sự độc đáo và lãng mạn. Nhiều người đã nhanh tay chụp lại được những hình ảnh đẹp nhất.

Chiều tối ngày 28/7, trên bầu trời khu đô thị Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc bỗng xuất hiện một đám mây có hình thù kỳ lạ gây xôn xao dư luận.
Dam may doi “tinh tu” khien nguoi doc than phai ghen ti
 
Theo thông tin đăng tải, đám mây đôi có hình một cặp nam nữ đang ôm chặt lấy nhau và trao cho nhau nụ hôn nồng nàn xuất hiện vào khoảng chiều tối trên bầu trời khu đô thị Thiệu Hưng.

Mời quý vị xem video: 5 đám mây kỳ lạ nhất được ghi lại

Không chỉ gây chú ý nhờ hình dạng lạ lùng, đám mây còn rất nổi bật nhờ những tia nắng cuối cùng của buổi hoàng hôn.
Dam may doi “tinh tu” khien nguoi doc than phai ghen ti-Hinh-2
 
Ngay sau khi xuất hiện, chẳng mấy chốc, đám mây hình cặp đôi hôn nhau đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Cư dân khắp thành phố rất phấn khích về cảnh tượng lãng mạn này.
Dam may doi “tinh tu” khien nguoi doc than phai ghen ti-Hinh-3
 
Không bỏ qua cơ hội, nhiều người đã nhanh tay chụp lại cảnh tượng hiếm thấy và chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều rất thích thú và bị ấn tượng mạnh bởi đám mây có hình dạng lạ lùng này.
Dam may doi “tinh tu” khien nguoi doc than phai ghen ti-Hinh-4
 
Số ít thì bày tỏ sự tiếc nuối vì không được nhìn tận mắt cảnh tượng hiếm thấy. Có người không khỏi cảm thán: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một đám mây nào lãng mạn thế này, thực sự rất thú vị. Ước gì tôi có mặt tại đó".
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)