Rùng mình thợ săn nhận nuôi gấu mắc bẫy, nhận điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Vào một lần khóa chuồng gấu bị lỏng, con gấu hoang dã xổng ra và đã giết chết anh Sergey, thậm chí còn ăn thịt ân nhân, người đã khăng khăng nhận nuôi nó.

Cách đây 4 năm, anh Sergey Grigoriyev, một thợ săn người Nga phát hiện hai con gấu con bị mắc kẹt trong bẫy khi đi săn. Dù biết rằng rất nguy hiểm, anh Sergey vẫn khăng khăng nhận nuôi một con gấu và đưa nó về nhà mình ở vùng hẻo lánh tại Ozersk, thuộc Chelyabinsk để chăm sóc.
Trong suốt 4 năm chăm sóc con gấu hoang dã, anh Sergey đã từng bị con thú tấn công vài lần, tuy nhiên anh Sergey không hề coi đó là dấu hiệu nguy hiểm vì hầu hết thời gian, con gấu khá hiền lành và thân thiết với Sergey.
Rung minh tho san nhan nuoi gau mac bay, nhan dieu kinh hoang
 
Chẳng ngờ, trong thời gian gần đây, vào một lần khóa chuồng gấu bị lỏng, con gấu xổng ra và đã giết chết người thợ săn Sergey, thậm chí còn ăn thịt ân nhân của mình đến trơ cả xương.
Sự việc được phát hiện bởi người thân của anh Sergey. Khi họ đến nhà anh chơi thì thấy con gấu vốn được anh Sergey nhốt vào lồng nay đi lại tự do trong sân nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người nhà anh Sergey định vào trong kiểm tra thì phát sinh thêm chuyện.

Mời quý vị xem video: Những khoảnh khắc động vật tấn công người gây kinh hoàng

Nhìn thấy con gấu, hai con chó của người thân anh Sergey vội chạy đến tấn công. Tuy nhiên vì cách biệt thể lực rõ ràng, một con chó ngay lập tức bị gấu hung dữ đánh chết. May mắn thay, người thân của anh Sergey chạy thoát và vội vàng báo cảnh sát.
Tới khi cảnh sát đến nơi, họ bắn chết con gấu khát máu và tiến vào trong nhà anh Sergey để kiểm tra.
Lúc này, tất cả mọi người đều giật mình kinh hoảng khi phát hiện, anh Sergey đã sớm bị con gấu mình nuôi dưỡng giết chết và ăn thịt, chỉ còn lại những mảnh xương không hoàn chỉnh.
Qua chuyện này, bạn bè của anh Sergey cũng cho biết, trước đây họ đã từng khuyên ngăn anh Sergey thế nhưng người thợ săn vẫn không chịu thay đổi quyết định, cuối cùng gặp bi kịch, phải trả giá bằng tính mạng của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)