Ám ảnh việc gắp thú bông, vợ chồng trẻ làm điều ai cũng sốc

Google News

(Kiến Thức) - Hai vợ chồng tới trung tâm thương mại, sử dụng nam châm để gắp thú bông trộm trong máy gắp thú. Lần đầu tiên, hai người trộm được 16 con búp bê. Thấy không bị phát hiện, hai vợ chồng lại tiếp tục.

Rất nhiều người thích gắp thú bông, tuy nhiên đa số thường gắp cho vui, gắp được thì thích thú, không gắp được cũng không sao. Thế nhưng, cũng có những người đem sở thích gắp thú bông biến thành niềm đam mê, cuối cùng đam mê lại khiến họ lao vào con đường tội lỗi.
Mới đây, một đôi vợ chồng cùng 24 tuổi, làm việc ở Hàng Châu Trung Quốc đã bị bắt vì lý do bất ngờ.
Theo thông tin đăng tải, người vợ tên Tiểu Trương vốn rất thích gắp thú bông, tuy nhiên do không có kỹ năng, lại thiếu may mắn, Tiểu Trương đã tiêu nhiều tiền nhưng vẫn không gắp được.
Am anh viec gap thu bong, vo chong tre lam dieu ai cung soc
 
Càng gắp không được lại càng có ham muốn chiến thắng, Tiểu Trương lôi kéo cả chồng mình là Tiểu Vương tham gia vào sở thích này. Không may, anh Vương cũng chẳng giỏi giang hơn vợ, chỉ tiêu tốn tiền mà không gắp được con thú bông nào.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Bực tức, anh Vương rủ vợ câu trộm thú bông, như vậy sẽ tăng thêm phần kích thích và được vợ đồng ý.
Hai vợ chồng tới trung tâm thương mại, sử dụng nam châm để câu trộm thú bông trong máy gắp thú. Lần đầu tiên, hai người trộm được 16 con búp bê. Thấy không bị phát hiện, hai vợ chồng lại tiếp tục hành vi sai trái của mình.
Am anh viec gap thu bong, vo chong tre lam dieu ai cung soc-Hinh-2
 
Đến lần thứ ba, khi đang câu trộm thú bông một cách hăng say, hai vợ chồng bị phát hiện. Tiểu Vương bị bắt tại chỗ còn Tiểu Trương chạy mất, trước khi chạy còn ném lại tang vật là đống thú bông vừa câu trộm được.
Sau đó một ngày, Tiểu Trương cũng bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, hai vợ chồng khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Họ đã câu trộm thành công hơn 88 con thú bông, tổng giá trị 3252 tệ (khoảng hơn 11 triệu đồng).
Bị cáo buộc trội trộm cắp, hai vợ chồng bị kết án 6 tháng tù, hoãn thi hành án một năm và bị phạt 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng).
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)