Người đàn ông quá đen, bị phụ nữ từ chối 80.000 lần

Google News

(Kiến Thức) - Làm quen với hơn 60.000 phụ nữ trên mạng xã hội, tiếp cận từ 20.000 - 30.000 phụ nữ ngoài đời, thế nhưng người đàn ông Trung Quốc vẫn không tìm được một người vợ cho mình. 

Theo thông tin đăng tải, anh Niu Xiangfeng, 31 tuổi, người Trung Quốc là người nổi tiếng với biệt danh "người cuồng hẹn hò". Được biết, anh Niu luôn nỗ lực trong việc tìm bạn trăm năm và không ngại công khai thể hiện điều đó. Bắt đầu từ năm 2013, anh Niu đã lang thang trên khắp các tuyến phố tại thủ đô Bắc Kinh, tay cầm theo một tấm biển ghi sơ lược về bản thân và mục đích tìm vợ của mình.
Theo anh Niu chia sẻ, vài năm trước, cha anh qua đời vì ung thư. Kể từ cha mất, anh cảm thấy bản thân cần phải kết hôn và bắt đầu một cuộc sống mới. Tuy nhiên, việc tìm kiếm bạn đời không hề dễ như anh Niu nghĩ. Đã nhiều năm trôi qua, anh vẫn không tìm được vợ. 
Nguoi dan ong qua den, bi phu nu tu choi 80.000 lan
 
Được biết, thời buổi công nghệ phát triển, anh Niu bắt đầu tìm kiếm bạn gái thông qua các trang mạng kết nối, hẹn hò trực tuyến. Tuy nhiên, không rõ nguyên nhân gì, cứ khi anh Niu đề nghị hẹn hò, anh lại bị từ chối rất phũ phàng.

Mời quý vị xem video: thanh niên đánh bạn gái

Theo một số người anh Niu quá nóng tính nên không được các cô gái yêu thích. Tuy nhiên, anh Niu phân trần rằng, anh nổi nóng là do các cô gái thời nay "không biết xấu hổ", đòi hỏi quá mức. Hầu hết những người mà anh tiếp xúc đều thích đàn ông đẹp trai, có tiền, có nhà, có xe lại phải lẻo mép, biết nói lời hoa mỹ. 
"Là đàn ông ít nhất phải có nhà riêng, nhưng tôi thì không có", anh Niu thẳng thắn nói.
Anh Niu không có những điều kiện đó và anh luôn nói thật. Anh tâm sự rằng, anh không thích nói dối chỉ vì để gây ấn tượng với phụ nữ.
Nguoi dan ong qua den, bi phu nu tu choi 80.000 lan-Hinh-2
 
Theo ước tính của người đàn ông 31 tuổi này, trong suốt 8 năm qua, anh từng bị từ chối khoảng 80.000 lần. Con số này khiến nhiều người nghi ngờ. Niu sau đó cho biết, trong những năm qua, anh đã trò chuyện với khoảng 60.000 phụ nữ trên các trang hẹn hò trực tuyến và đề nghị hẹn hò với họ. Đa số đều thẳng thừng từ chối, một số khác còn không thèm trả lời.
Ngoài việc tìm bạn gái trên mạng, anh Niu cũng tích cực tiếp cận những người phụ nữ ngoài đời. Số người mà anh tiếp cận lên tới hơn 20.000 người, tuy nhiên cũng không có cô gái nào gật đầu đồng ý làm vợ anh. 
Khi được hỏi liệu có phải là anh muốn gây sự chú ý để thu hút mọi người nhằm bán hàng hay cho một mục đích khác không, anh Niu cho biết, anh không có ý định trở thành người nổi tiếng, cũng không bán hàng online,  điều duy nhất anh mong muốn chính là tìm được một người vợ.
Sau khi câu chuyện của anh được chia sẻ, anh Niu thừa nhận, có rất nhiều người chủ động kết bạn với anh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, anh Niu vẫn chưa tìm được một nửa vì anh nhận ra, những người chủ động kết bạn với anh chỉ để cho vui, không có ý định hẹn hò nghiêm túc hay trở thành vợ anh, vì vậy trò chuyện với họ chỉ mất thời gian.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)