“Nhắm trúng” gái xinh, bạch tuộc bám chặt không buông

Google News

(Kiến Thức) - Lựa chọn đối tượng là một cô gái xinh đẹp, bạch tuộc tiếp cận nhanh chóng rồi bám chặt lấy đùi của cô gái, kiên quyết không chịu buông suốt 30 phút ở vùng biển thuộc quần đảo Hawaii, Mỹ. 

Sự cố bất ngờ xảy ra khi cô Jess Grubb, 29 tuổi, đi bơi và lặn ở vùng biển thuộc quần đảo Hawaii, Mỹ. Trong những hình ảnh ghi được có thể thấy, cô Jess bị một con bạch tuộc tấn công và bám chặt lấy không chịu buông. 
Dù đã nỗ lực và cố gắng tách con bạch tuộc kỳ lạ ra khỏi cơ thể mình thế nhưng cô Jess không sao thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng và quyết liệt của sinh vật biển thân mềm này.  
“Nham trung” gai xinh, bach tuoc bam chat khong buong
 
Được biết, lúc đầu cô Jess Grubb đã vô cùng hoảng sợ khi bị bạch tuộc tiếp cận và bám chặt vào đùi. Tuy nhiên, sau khi thấy con bạch tuộc không có ác ý, Jess đã thử chấp nhận nó, không phản kháng mạnh mẽ nữa.
“Nham trung” gai xinh, bach tuoc bam chat khong buong-Hinh-2

Cô bơi đi, thăm thú các rạn san hô dưới đáy biển tiếp và để mặc cho con bạch tuộc bám chặt trên đùi, trên hông của mình.

Mời quý vị xem video: Bắt quả tang bạch tuộc đổi màu

Nhiếp ảnh gia Shane Brown, 26 tuổi, người đã chụp được những hình ảnh ấn tượng này cho biết thêm: "Lúc đầu, ai cũng sợ hãi, bị một sinh vật biển có những xúc tu không mấy đẹp đẽ quấn chặt lấy đùi và không chịu buông là cảm giác không hề dễ chịu gì. Đây cũng là một trải nghiệm thực sự khó tin".
Cũng theo nhiếp ảnh gia Shane chia sẻ, con bạch tuộc bám trên đùi của cô gái trẻ trong khoảng 30 phút, sau đó nó thấm mệt và được đưa trở lại khu vực an toàn dưới đáy rạn san hô. Ở đó, nó có thể kiếm ăn và nghỉ ngơi. 
Sau tour du lịch trên đùi người đẹp, nó thấm mệt và được đưa trở lại vùng san hô dưới đáy biển để nghỉ ngơi.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)