Gặp chú chó cừu siêu đáng yêu "đốn tim" mọi người

Google News

(Kiến Thức) - Sở dĩ gọi là chó cừu bởi chú chó đáng yêu ở Nhật Bản này có ngoại hình trông chẳng khác nào một chú cừu con, vừa đáng yêu và nghịch ngợm, có khả năng đốn tim mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây, những hình ảnh về một chú chó đáng yêu ở Nhật Bản được chủ nhân cắt lông chu đáo, trông giống như một con cừu nhỏ màu xám đã lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.
 
Được biết, những bức ảnh đầu tiên được chủ nhân của chú chó đăng tải trên trang Instagram cá nhân, ngay sau đó, nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng, nhận được rất nhiều sự yêu thích và chia sẻ.
 
Sau khi xem những hình ảnh vô cùng đáng yêu của chú chó cưng này, nhiều người gọi chú là chó cừu bởi ngoại hình chẳng khác nào một con cừu nhỏ màu xám.
 
Theo tìm hiểu, chú chó này có tên là Sesame, thuộc sở hữu của cô Yoriko Hamachiyo, quản lý một cửa hàng chăm sóc vật nuôi có tên là Yorikokorode.

Mời quý vị xem video: Những động vật vui nhộn, siêu đáng yêu

Nhà có điều kiện, Sesame thường xuyên được cô Yoriko chăm chút chu đáo. Hình ảnh mới nhất của Sesame được đánh giá là hoàn hảo đối với chú chó cưng này.
 
Không giống như những chú chó khác lạ lẫm và có phần chán ghét bộ dạng mới sau khi cắt lông, có vẻ như Sesame rất hài lòng với tạo hình mới của mình. 
Trong những hình ảnh mà cô Yoriko chụp lại, chú chó cưng tinh nghịch vô cùng tự tin và hạnh phúc trong bộ dạng chó cừu của mình. Có lẽ trong thời gian tới, Sesame sẽ tiếp tục duy trì hình ảnh này.. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)