Hoảng hồn phát hiện “bóng ma mắt đen” rình rập

Google News

Hãng Daily Mirror đưa tin, cặp vợ chồng sống tại Cowden, Kent, Anh vô tình phát hiện ra rất nhiều "bóng ma mắt đen" sau khi nhìn các bức ảnh của họ.

Hai người cho biết, thời điểm này là trước 5 giờ sáng và dường như các linh hồn này theo dõi họ từ đằng sau.
Kev Laine, 57 tuổi và Liz Laine, 54 tuổi cho biết, hôm đó, họ đã đi dạo vào sáng sớm và có qua một nghĩa địa ở gần đó. Tuy nhiên, họ đã phát hiện ra khu vực đó không hề chỉ có họ lúc đó. Sau khi xem lại những bức ảnh mà họ đã chụp, họ đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện những "bóng ma mắt đen" đang rình rập.
Hoang hon phat hien
Một trong những hình ảnh của cặp vợ chồng. Ảnh: Mirror 

Hoang hon phat hien
 Ảnh chụp có sương mù xuất hiện. Ảnh: Mirror
Hai người cho biết, thời điểm này là trước 5 giờ sáng và dường như các linh hồn này theo dõi họ từ đằng sau. Họ nhìn kỹ vào bức ảnh và phát hiện ra một phụ nữ tộc Edwardian, một cậu bé và nhiều khuôn mặt ma quái khác. Tất cả những linh hồn này đều có đôi mắt màu đen. Vài giây sau, sương mù xuất hiện và di chuyển chỉ trong các bức ảnh. Và cặp đôi này khẳng định, sương mù này không thể nhìn bằng mắt thường.
"Chúng tôi không hề hay biết chuyện này cho đến khi xem lại các bức ảnh ở nhà. Chúng tôi nhớ rõ ràng lúc đó trời không hề có sương mù hay khói. Trong bức ảnh đầu tiên, có thứ gì đó xuất hiện ở bên trái rồi sang bên phải. Một bức ảnh có sương mù như đang bao bọc lấy một phục nữ Edwardian và một em bé, bên cạnh cô ta còn xuất hiện một cậu bé", cặp vợ chồng cho biết.
Hoang hon phat hien
 Bức ảnh khiến cặp vợ chồng hoảng sợ. Ảnh: Mirror
Theo người dân địa phương, nghĩa trang này là của nhà thờ St Mary Magdalence ở Cowden. Nhà thờ này không phải là địa danh nổi tiếng vì có ma, mặc dù nó ở rất gần ngôi làng Pluckley, cách đó khoảng 48km. Đây là ngôi làng nổi tiếng với biệt danh "nơi bị ám ảnh nhất nước Anh". Thậm chí, nơi đây còn được nhận kỷ lục Guinness vào năm 1989.
Nhiều du khách và người dân địa phương cho hay, họ đã nhìn thấy hơn 15 hồn ma ở đây. Một số du khách còn khẳng định, họ còn nghe thấy tiếng ngựa kéo xe ma quái, các bóng đen thoát ẩn thoắt hiện và nghe thấy những tiếng thét ghê rợn.
Theo Người Tiêu Dùng

Bình luận(0)