Gấu đen khổng lồ tấn công dữ dội, vồ người suýt chết

Google News

(Kiến Thức) - Mở cửa sổ xe khi tham quan công viên động vật hoang dã, người đàn ông bị gấu đen khổng lồ tấn công dữ dội. 

Khi đi tham quan tại công viên động vật hoang dã, không mở cửa sổ xe ô tô, không cho động vật ăn ở những nơi thú dữ, đây là những quy định cơ bản. Thế nhưng có nhiều người vẫn phớt lờ những quy định đó và phải chịu đau đớn tùy theo mức độ dại dột của mình.
Mới đây, một người đàn ông họ Trần cùng bạn bè của mình đã đã lái xe đến vườn thú hoang dã Đạt Lĩnh để du ngoạn. Trước khi đi, họ đã mua một gói bánh quy để cho động vật ăn. Khi đến khu vực thú dữ, nhân viên vườn thú dặn rất nhiều lần rằng "Khu vực thú dữ là khu cấm mở cửa sổ, tuyệt đối không được cho động vật ăn".
Gau den khong lo tan cong du doi, vo nguoi suyt chet
 
Thế nhưng anh Trần sau khi quan sát những người khác, thấy không xảy ra việc gì, liền mở cửa sổ hé ra một chút. Lúc này, một con gấu đen khổng lồ tiến lại gần cửa, muốn thò cả đầu vào để tấn công người phía trong xe. Sợ ngây người, anh Trần và bằng hữu vội vàng muốn đóng cửa sổ lại. Thế nhưng, xe quá hiện đại, cảm ứng được có vật thể cản, không những không đóng lại cửa sổ mà trái lại, kính mở ra hoàn toàn.
Con gấu đen nắm lấy cơ hội, cắn thẳng vào cánh tay trái của anh Trần. Đau nhức không chịu được, theo bản năng anh Trần đạp ga chạy trốn, cuối cùng thuận lợi thoát khỏi móng vuốt của thú dữ. Nhìn qua kính chiếu hậu, thấy con gấu đen điên cuồng đuổi theo, anh Trần sợ quá cho xe chạy thẳng một mạch.
Gau den khong lo tan cong du doi, vo nguoi suyt chet-Hinh-2
 
Mãi đến khi cách thật xa nơi con gấu đen cư ngụ, anh Trần mới đóng kỹ cửa sổ xe và hỏi nhân viên vườn thú cách xử lý vết thương. Thế nhưng nhân viên vườn thú không có chuyên môn, chỉ đơn giản là băng bó lại vết thương sau đó yêu cầu anh Trần đến bệnh viện ngay lập tức.
Tại bệnh viện, anh Trần được các bác sĩ làm sạch vết thương sau đó tiêm phòng bệnh dại và bệnh uốn ván.
Gau den khong lo tan cong du doi, vo nguoi suyt chet-Hinh-3
 
Sau khi ra viện, anh Trần lên tiếng khiếu nại vườn thú, cho rằng việc mình mở cửa sổ là sai thế nhưng anh rất bất mãn với thái độ của nhân viên vườn thú. Họ chỉ biết trách móc anh mà không giúp đỡ.
Nhận được khiếu nại của anh Trần, phía vườn thú cũng trả lời rằng, khi du khách bị gấu đen tấn công, nhân viên vườn thú đã hai lần xua đuổi, anh Trần mới có thể thành công chạy thoát. Lúc đó tình huống khẩn cấp, nhân viên vườn thú có thái độ tức giận cũng là chuyện thường. Hơn nữa sau khi xảy ra chuyện, các nhân viên cũng đã tận lực giúp đỡ anh Trần.
Gau den khong lo tan cong du doi, vo nguoi suyt chet-Hinh-4
 
Sau khi câu chuyện du khách bị gấu đen tấn công được đăng tải, đa số mọi người đều cho rằng: "Nhân viên vườn thú tức giận là bởi nam du khách họ Trần không hề tôn trọng công việc của họ, cũng may vụ tấn công không gây ra thương vong, nếu không còn không biết sẽ thế nào".
Đinh Ngân (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)