Năm 1990, một chiếc máy bay của hãng hàng không Anh bay từ Birmingham, Anh tới Málaga, Tây Ban Nha bị trục trặc, chiếc kính ở buồng lái máy bay bị bật tung và phi công bị hút ra khỏi máy bay. Tai nạn hi hữu đó là một trong những điều mà không ai trên chuyến bay định mệnh đó có thể quên. (Nguồn Boredomtherapy)Phi công trưởng Tim Lancaster, 42 tuổi, và phi công lái máy bay, Alastair Atchison, 39 tuổi, đều là những phi công dày dặn kinh nghiệm. Khi họ cất cánh từ sân bay Birmingham vào lúc 7h30 sáng hôm đó, có vẻ như mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch. (Nguồn Boredomtherapy)Thế nhưng ngay sau đó, khi máy bay mới trong không trung chỉ khoảng 15 phút, đột nhiên một tiếng nổ lớn vang lên, kính chắn gió của phi công trưởng Tim bị vỡ và Tim bị hút ra khỏi máy bay gần như lập tức. (Nguồn Boredomtherapy)Toàn bộ cơ thể của Tim bị hút ra khỏi máy bay, ngoại trừ đôi chân bị mắc lại ở buồng lái. Tim bị những ngọn gió cực mạnh, sắc như dao quật vào cơ thể ở độ cao hơn 7000m. (Nguồn Boredomtherapy)Cực may mắn là đúng lúc vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, nam tiếp viên hàng không Nigel Ogden có mặt trong buồng lái. Khi thấy phi công trưởng Tim bị hút ra, Nigel không ngần ngại giữ chặt lấy Tim, không để ông bị hút hẳn ra ngoài. (Nguồn Boredomtherapy)Tuy nhiên, Nigel không giữ được Tim lâu, tình hình trở nên tồi tệ hơn khi tiếp viên Nigel bắt đầu bị tê liệt và kiệt sức. Ngay lúc đó, một tiếp viên hàng không khác là Simon Rogers đã lao đến và thay Nigel giữ chặt lấy Tim. Họ từ chối, không giao phi công trưởng của họ cho tử thần. (Nguồn Boredomtherapy)Mặc dù giữ chặt được Tim nhưng tất cả mọi người đều chắc chắn rằng phi công trưởng sẽ không qua được cửa tử. Họ nghe thấy âm thanh cơ thể người phi công trưởng đập vào máy bay. Tuy nhiên họ không muốn bỏ mặc Tim, họ không muốn cơ thể của ông bị hút vào động cơ máy bay và bị xé ra làm từng mảnh nhỏ. (Nguồn Boredomtherapy)Ngay sau đó, chiếc máy bay hạ cánh khẩn cấp tại sân bay ở Southhampton, Anh Quốc. Điều kỳ diệu đã xảy ra, tất cả vô cùng ngạc nhiên khi thấy rằng Tim vẫn còn sống. Phi công trưởng ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Toàn bộ sự cố kéo dài không quá 22 phút. (Nguồn Boredomtherapy)Trong bệnh viện, Tim được cấp cứu nhanh nhất có thể. Ông bị tê cóng, gãy xương cánh tay phải, ngón tay cái phải và cổ tay trái. Chưa đầy 5 tháng sau vụ tai nạn, Tim đã trở lại làm việc. Sau tai nạn này, các kính chắn gió được gắn bằng các bu lông phía trong máy bay, loại bỏ nguy hiểm, căng thẳng cho những phi công và phi hành đoàn. (Nguồn Boredomtherapy)
Năm 1990, một chiếc máy bay của hãng hàng không Anh bay từ Birmingham, Anh tới Málaga, Tây Ban Nha bị trục trặc, chiếc kính ở buồng lái máy bay bị bật tung và phi công bị hút ra khỏi máy bay. Tai nạn hi hữu đó là một trong những điều mà không ai trên chuyến bay định mệnh đó có thể quên. (Nguồn Boredomtherapy)
Phi công trưởng Tim Lancaster, 42 tuổi, và phi công lái máy bay, Alastair Atchison, 39 tuổi, đều là những phi công dày dặn kinh nghiệm. Khi họ cất cánh từ sân bay Birmingham vào lúc 7h30 sáng hôm đó, có vẻ như mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch. (Nguồn Boredomtherapy)
Thế nhưng ngay sau đó, khi máy bay mới trong không trung chỉ khoảng 15 phút, đột nhiên một tiếng nổ lớn vang lên, kính chắn gió của phi công trưởng Tim bị vỡ và Tim bị hút ra khỏi máy bay gần như lập tức. (Nguồn Boredomtherapy)
Toàn bộ cơ thể của Tim bị hút ra khỏi máy bay, ngoại trừ đôi chân bị mắc lại ở buồng lái. Tim bị những ngọn gió cực mạnh, sắc như dao quật vào cơ thể ở độ cao hơn 7000m. (Nguồn Boredomtherapy)
Cực may mắn là đúng lúc vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, nam tiếp viên hàng không Nigel Ogden có mặt trong buồng lái. Khi thấy phi công trưởng Tim bị hút ra, Nigel không ngần ngại giữ chặt lấy Tim, không để ông bị hút hẳn ra ngoài. (Nguồn Boredomtherapy)
Tuy nhiên, Nigel không giữ được Tim lâu, tình hình trở nên tồi tệ hơn khi tiếp viên Nigel bắt đầu bị tê liệt và kiệt sức. Ngay lúc đó, một tiếp viên hàng không khác là Simon Rogers đã lao đến và thay Nigel giữ chặt lấy Tim. Họ từ chối, không giao phi công trưởng của họ cho tử thần. (Nguồn Boredomtherapy)
Mặc dù giữ chặt được Tim nhưng tất cả mọi người đều chắc chắn rằng phi công trưởng sẽ không qua được cửa tử. Họ nghe thấy âm thanh cơ thể người phi công trưởng đập vào máy bay. Tuy nhiên họ không muốn bỏ mặc Tim, họ không muốn cơ thể của ông bị hút vào động cơ máy bay và bị xé ra làm từng mảnh nhỏ. (Nguồn Boredomtherapy)
Ngay sau đó, chiếc máy bay hạ cánh khẩn cấp tại sân bay ở Southhampton, Anh Quốc. Điều kỳ diệu đã xảy ra, tất cả vô cùng ngạc nhiên khi thấy rằng Tim vẫn còn sống. Phi công trưởng ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Toàn bộ sự cố kéo dài không quá 22 phút. (Nguồn Boredomtherapy)
Trong bệnh viện, Tim được cấp cứu nhanh nhất có thể. Ông bị tê cóng, gãy xương cánh tay phải, ngón tay cái phải và cổ tay trái. Chưa đầy 5 tháng sau vụ tai nạn, Tim đã trở lại làm việc. Sau tai nạn này, các kính chắn gió được gắn bằng các bu lông phía trong máy bay, loại bỏ nguy hiểm, căng thẳng cho những phi công và phi hành đoàn. (Nguồn Boredomtherapy)